ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชี้ยูเว่เล่นดีแม้พ่ายอูดิฯ

อัลเลกรีชี้ยูเว่เล่นดีแม้พ่ายอูดิฯ

Posted 24/08/2015 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ "เบียงโคเนรี่" เล่นกันได้ดีแล้วในในเกมที่พ่าย อูดิเนเซ่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ จุดที่ทีมของตนต้องทำการแก้ไขคือการเล่นในจังหวะสุดท้ายและการจบสกอร์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าที่จริงทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว ถึงแม้จะแพ้ อูดิเนเซ่ 0-1 คารัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล 2015-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

หลายฝ่ายเชื่อว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี 4 ฤดูกาลติดต่อกันจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่กลับกลายเป็นว่าปากกาเซียนหักกันหมด เมื่อทีมเยือนมาได้ประตูชัยจากผลงานของ ซีริล เตเรโอ ในนาทีที่ 78

อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนีว่า "เราเริ่มกันได้ดี แต่หลังจากนั้นเราสับสนกันนิดหน่อย และเร่งเกมกันมากเกินไป เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในจังหวะสุดท้ายและการจบสกอร์"

"ในช่วงท้ายเกมเราล้ากันมากๆ เพราะเราเล่นด้วยความดุดันถึง 70 นาที และ อูดิเนเซ่ ก็ฉวยโอกาสในจังหวะสวนกลับเร็วได้ ผลการแข่งขันที่ออกมามันอาจจะดูเหมือนว่า ยูเวนตุส เล่นได้แย่ แต่ที่จริงส่วนใหญ่แล้วเราเล่นได้ดีเลย และ อูดิเนเซ่ ก็เป็นทีมที่ดวลด้วยได้ยาก พวกเขาเป็นทีมที่รับมือได้ยากจริงๆ" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 0-1 อูดิเนเซ่
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ประเดิมสนามไม่สวย หลังเป็นฝ่ายพ่าย อูดิเนเซ่ คาบ้าน 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก ซีริล เตเรโอ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ประเดิมแย่!ม้าลายผิดฟอร์มพ่ายอูดิเนเซ่คาบ้าน0-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ประเดิมสนามไม่สวย หลังเป็นฝ่ายพ่าย อูดิเนเซ่ คาบ้าน 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก ซีริล เตเรโอ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายไม่สน70ล้านปอนด์ปล่อยป็อกบาซบสิงห์
    แฟน เชลซี ทำใจ หลัง ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แถมทัพ "ม้าลาย" ยังเล็กฉก ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ "สิงห์บลูส์" ไปร่วมทีมอีกต่างหาก
  • ยูเว่ถกโมนาโกใหม่หวังซิวอับเดนนูร์อุดแนวรับ
    ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนตีข่าว ได้เปิดการพูดคุยรอบใหม่กับ โมนาโก ในการดึงตัว อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลังชาวตูนิเซีย ที่จะอดลงเล่นให้ทีมพบ ลีลล์ วันเสาร์นี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »