ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม้าลายไม่สน70ล้านปอนด์ปล่อยป็อกบาซบสิงห์

ม้าลายไม่สน70ล้านปอนด์ปล่อยป็อกบาซบสิงห์

Posted 22/08/2015 by siamsport

แฟน เชลซี ทำใจ หลัง ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แถมทัพ "ม้าลาย" ยังเล็กฉก ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ "สิงห์บลูส์" ไปร่วมทีมอีกต่างหาก

โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,850 ล้านบาท) ในการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

แชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังคงสนใจตัวมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอยู่ หลังได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาจาก บาร์เซโลน่า แต่ยอดทีมเมืองตูรินกลับยืนยันว่าดีลนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเห็นว่า ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อการป้องกันแชมป์ เซเรีย อา

ขณะเดียวกัน ยูเว่ ต้องการตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวสำรองของ เชลซี ไปร่วมทีม ภายหลังแข้งวัย 27 ปี อาจจะตกเป็นตัวสำรองแบบถาวรจากการมาของ เปโดร แต่ "สิงห์บลูส์" ต้องการเก็บ ออสการ์ และ วิลเลี่ยน 2 นักเตะที่ทัพ "ม้าลาย" สนใจเหมือนกัน ไว้ใช้งานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูติงอัลเลกรีพูดพาดพิงออสการ์-รามิเรส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันหากเป็นตนคงไม่พูดพาดพิงหรือบอกว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะของสโมสรอื่นออกมาให้สาธารณชนได้รับทราบอย่างเช่นที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เคยเปิดใจว่าอยากได้ ออสการ์ กับ รามิเรส 2 แข้งบราซิเลียนของ "สิงห์บลูส์" แน่นอน
  • ยูเว่ถกโมนาโกใหม่หวังซิวอับเดนนูร์อุดแนวรับ
    ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนตีข่าว ได้เปิดการพูดคุยรอบใหม่กับ โมนาโก ในการดึงตัว อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลังชาวตูนิเซีย ที่จะอดลงเล่นให้ทีมพบ ลีลล์ วันเสาร์นี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์งงด้วยเปโดรย้ายซบเชลซีหน้าตาเฉย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล รับ งงเหมือนกันที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ เชลซี ทั้งๆ ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ชี้ เป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนัง ที่จะมีข่าวทำนองนี้ออกมาในช่วงตลาดซื้อขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »