ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม

แจ่มจริง!! บุรีรัมย์ สอยหอก ลาซิโอ ร่วมทีม

Posted 25/08/2015 by kapook

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปีครึ่ง จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ มอนเตวิเดโอ คลับ ลิเวอร์พูล ในอุรุกวัยตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 41 ประตูจาก 107 นัด ที่ลงสนาม ก่อนจะย้ายมาสู้่่กรุงโรมกับ ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร

แต่เส้นทางการค้าแข้งในยุโรปสำหรับเขาถือว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับ อินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ได้สำเร็จ โดยได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 8 นัด เท่านั้น และยิงประตูไม่ได้เลยสักลูกเดียว จนต้องถูกปล่อยตัวยืมไป อัล วาสเซิ่ล และมอนเตวิเดโอ คลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ซึ่งการลงเล่นให้ มอนเตวิเดโอ ในคำรบที่ 2 เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้ร้อนแรงเมื่อลงสนามไป 27 นัด ยิง 21 ประตู

แน่นอนว่าการมาของ เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ น่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยในตอนนี้ทีมแชมป์เซราะกราวลงสนามไปแล้ว 21 นัด มี 47 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เช็กฟิตเน้นเติมเต็มแท็กติกแข้งช้างศึก
    ขุนพลช้างศึกรายงานตัวพร้อมหน้าครบ 23 คน หลังจากที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตัน สมชาย โด, ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร เข้าร่วมสมทบ "ซิโก้" กลับคุมทัพวันแรกซ้อมเข้มเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นการเช็กฟิตนักเตะ ขณะเดียวกันก็เน้นแท็กทิกพร้อมการเล่นกันเป็นทีม ย้ำไม่ใช่งานง่ายสำหรับไทย แม้ว่า "อิรัก" เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนโค้ช
  • จักรกฤษณ์ยิงเบิ้ลยู-19ไทยประเดิมเฉือนลาว2-1
    ไอ้หนูยู-19 ไทย ประเดิมนัดแรกสวยงามเอาชนะ ลาว ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ "เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ในน.8 และ น.34 ขณะที่ ลาวมาได้ประตูตีตื้นในน.69 จาก สินทนงค์ พันธ์วงศ ส่งผลใทยเก็บ3แต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2558
  • เพิ่มแรงใจ!บิ๊กตั้นอัดฉีดช้างศึกU-19เชือดลาว1.5แสน
    ผู้จัดการช้างศึก U-19 อัดฉีดทีมประเดิม 3 แต้ม 1.5 แสนบาท ส่วนัดที่เหลือของรอบแรกหากชนะรับไปนัดละ 1 แสนบาท
  • ปาฏิหาริย์พระสมเด็จ!แบ็กซ้ายกูปรีรถคว่ำแต่ไร้แผล
    ''ชมพู แสงโพธิ์'' แบ็กซ้ายของทีม ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถยนส่วนตัวพลักคว่ำเมื่อช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สภาพรถพังยับเยินทั้งในส่วนหน้ารถและท้ายรถ แต่เกิดปาฎิหาริย์เมื่อสภาพร่างกายไร้แผลถลอกแม้แต่นิดเดียว โดยเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นเพราะองพระสมเด็จวัดระฆังและองค์พระอีกหลายองค์ที่ห้อยคอช่วยให้รอดอย่างปาฎิหาริย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »