ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!โรม่ายืมดีญร่วมก๊วนแล้ว

ลือหึ่ง!โรม่ายืมดีญร่วมก๊วนแล้ว

Posted 25/08/2015 by

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยืมตัว ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย ปารีสฯ มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่นได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยเงินจำนวน 15 ล้านยูโร

อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลได้แล้ว ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

 ดีญ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลนี้ทำท่าว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมเท่าไหร่ โดยใน 3 นัดแรกของซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ไม่มีชื่อแม้แต่จะเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ ซึ่ง โรม่า กับ ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุด ก่อนที่ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ "เปแอสเช" จะบอกเองว่าแบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสอยากย้ายไปอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่"

 ทั้งนี้ ทีมดังแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่คิดที่จะปล่อย ดีญ ออกจากทีม นอกจากจะหาตัวแทนได้ซะก่อน ซึ่งไม่นานมานี้ เลกิ๊ป สื่อดังของแดนน้ำหอมระบุว่า ปารีสฯ ใกล้จะได้ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแล้ว ทำให้แชมป์ ลีก เอิง 5 สมัย พร้อมจะปล่อยแข้งวัย 22 ปีออกจากทีมทันที

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุด้วยว่า โรม่า จะจ่ายเงินให้ ปารีสฯ 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 58.5 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ดีญ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เช่นกัน โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปถึงกรุงโรมในวันพรุ่งนี้เพื่อทำการตรวจร่างกาย ก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป


ด้าน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนัง ก็ยืนยันว่าการทำข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายได้เสร็จสิ้นแล้วเช่นกัน แต่เรื่องค่าตัวในการซื้อขาดอยู่ที่ 16.5 ล้านยูโร (ประมาณ 643.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดลีกเลี่ยน!หมาป่าใช้เชโก้ล่าแต้มรังเวโรน่า
    นัดประเดิมซี ซั่นอย่างเป็นทางการ..."หมาป่า" โรม่า จะส่ง เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น เฮลลาส เวโรน่า ที่มีดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ลูก้า โทนี่ พร้อมยิงขณะที่อีกคู่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดบ้านรับแข้ง โบโลญญ่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • การ์เซียยันตัดโคลจากทัพหมาป่า
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ยัน แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมพบ เวโรน่า วันเสาร์นี้แน่นอน โดยการทำแบบนี้คงชี้ชัดแล้วว่าอนาคตของนักเตะกับต้นสังกัดน่าจะดับวูบเรียบร้อย
  • เสริมเด็ด! รูดิเกอร์คอนเฟิร์มใกล้จอยทัพโรมา
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันเปิดปากกำลังย้ายไปร่วมทัพหมาป่าเหลืองแดงในเร็ววันนี้อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของสตุ๊ตการ์ท ยอมรับ กำลังจะย้ายไปเล่นกับ อาแอส โรมา ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »