ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์เผยคุยกับเช็กหลังเจ๊าปืน

มิโญเล่ต์เผยคุยกับเช็กหลังเจ๊าปืน

Posted 25/08/2015 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล เผยได้คุยกับ ปีเตอร์ เช็ก โกล อาร์เซน่อล และต่างก็ยกย่องกันเต็มที่ หลังบุกเจ๊า "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ ยกแข้ง "หงส์แดง" ทุกคนทำผลงานเยี่ยม และน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้จากนัดนี้

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้พูดคุยกับ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และทั้งคู่ก็ให้ความเคารพกันอย่างเต็มที่ หลังจากที่นำต้นสังกัดบุกไปเสมอยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน 0-0 ในเกมลีก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทั้ง เช็ก และ มิโญเล่ต์ ต่างต้องทำงานหนักคนละครึ่ง และทั้งคู่ก็โชว์ฟอร์มเซฟให้กับต้นสังกัดของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกันอย่างไร้สกอร์ และแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

"เขาถามผมว่าทำไมผมไม่ปล่อยให้เข้าไปบ้าง ผมก็เลยพูดแบบเดียวกันนั้นกับเขา สิ่งสำคัญคือเรา (ลิเวอร์พูล) โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากอีกครั้งและเราก็พลาดไม่บ่อยหนัก กองหลังและทั้ง 11 คนทำงานของพวกเขาในจังหวะลูกตั้งเตะ ซึ่งเราพอใจกับสิ่งนั้นและเราก็ต้องทำมันต่อไป" จอมหนึบทีมชาติเบลเยียม กล่าว

ลิเวอร์พูล ยังไม่เสียประตูเลยในฤดูกาล 2015-16 และยังรักษาสถิติที่ยอดเยี่ยมต่อไปในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้

"เมื่อคุณไปเยือนเอมิเรตส์ คุณรู้ว่ามันจะเป็นงานหนัก เราสู้ได้ดี สร้างโอกาสได้ และน่าจะชนะเกมนี้ ทุกคนพอใจกับฟอร์มและเราก็ไม่เสียประตูอีกครั้ง ซึ่งเรากำลังก้าวหน้า เรามีเกมในบ้านนัดหน้าก่อนเข้าสู่ช่วงพักให้กับทีมชาติ ดังนั้น ถ้าเราชนะ เราก็จะมีการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" มิโญเล่ต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »