ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาใหญ่อูดิฯรับสุดแฮปปี้หลังบุกเชือดม้าลาย

ขาใหญ่อูดิฯรับสุดแฮปปี้หลังบุกเชือดม้าลาย

Posted 25/08/2015 by siamsport

จามเปาโล ปอซโซ่ ประธาน อูดิเนเซ่ ชมผู้เล่นทำหน้าที่ได้สุดยอด เกมเปิดฤดูกาลที่บุกไปเชือด ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ รับแฮปปี้กับ 3 แต้มของทีม พร้อมยกย่อง สเตฟาโน่ โคลันตูโอโน่ กุนซืออิตาเลียน ว่ามีบุคลิกยอดเยี่ยม

จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของสโมสร อูดิเนเซ่ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าเขามีความสุขมากที่ทีมบุกไปเฉือนชนะ ยูเวนตุส แชมป์เก่าสคูเด็ตโต้ 1-0 ในเกมลีกเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ประตูของ ซีริล เตเรโอ หัวหอกชาวฝรั่งเศส เพียงพอต่อการยัดเยียดความปราชัยให้ "ม้าลาย" ที่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ อูดิเนเซ่ ได้ในเกมที่ยูเวนตุส สเตเดี้ยม และล่าสุด ปอซโซ่ เผยว่าเขาแฮปปี้สุดๆกับ 3 แต้มแบบเซอร์ไพรส์ของทีม

  "มันเป็นบ่ายแห่งความสุข และชัยชนะที่คู่ควร ก็เหมือนเดิมแหละที่คนจะพากันพูดว่า ยูเว่ ไม่แกร่งแบบปีที่แล้ว และพวกเขาเปิดโอกาสให้เรา แต่ไม่ใช่เลย ยูเว่ พยายามอย่างหนัก, พวกเขาสู้ และบุกเป็นเวลานาน แต่เราช่วยกันเล่น ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง และแสดงผลงานของตัวเองออกมา"

   "ผมพอใจ และเชื่อมั่นในทีม สำหรับผม การทำงานของสโมสรมันเพียงพอแล้ว โค้ชและการจัดการเรื่องต่างๆ ของเขาคือสิ่งสำคัญ (สเตฟาโน่) โคลันตูโอโน่ มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์และทุ่มทุกอย่างให้ทีม" ปอซโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งคว้าจิลาร์ดิโน่หลังอิคาร์ดี้เจ็บ
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลัง เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บด้วยการรีบคว้า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ อัล-ซาดด์ มาเสริมทัพแทน แม้นักเตะจะรับปากย้ายซบ ปาแลร์โม่ แล้วก็ตาม
  • ลือหึ่ง!โรม่ายืมดีญร่วมก๊วนแล้ว
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยืมตัว ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย ปารีสฯ มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่นได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยเงินจำนวน 15 ล้านยูโร
  • รู้งาน!ซานโดรยกเอวร่าเป็นไอดอล
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ถือโอกาสอวยรุ่นพี่ในทีม โดยยก ปาทริซ เอวร่า เป็นไอดอล พร้อมหยอด "ม้าลาย" เป็นทีมที่ตนหลงรักมาตั้งแต่เด็กแล้ว
  • ใกล้กลับบ้าน!บาโลจ่อตรวจร่างกายมิลาน
    เอซี มิลาน ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะเข้าตรวจร่างกายกับทีมในวันอังคารนี้ ก่อนที่ "ซูเปอร์มาริโอ" จะมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »