ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โบลต์ย้ำแค้นแกตลินคว้าทอง200เมตรศึกชิงแชมป์โลก

โบลต์ย้ำแค้นแกตลินคว้าทอง200เมตรศึกชิงแชมป์โลก

Posted 27/08/2015 by siamsport

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งจาเมกา ยังคงครองความเป็นเจ้าลมกรด เมื่อคว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตรในกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่ประเทศจีน ด้วยการเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง จัสติน แกตลิน จากสหรัฐฯ อีกครั้ง ส่งผลให้เป็นการย้ำแค้นหลังดวลกันใน 100 เมตรมาแล้ว

 ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา คว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2015 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังทำเวลาได้ 19.55 วินาที

 ขณะที่ จัสติน แกตลิน ลดกรดหนุ่มอเมริกัน ตามเข้ามาเป็นอันดับสองด้วยเวลา 19.74 วินาที ส่วน อนาโซ โยบอดวาน่า จากแอฟริกาใต้ ได้อันดับ 3 ด้วยเวลา 19.87 วินาที

ก่อนหน้านี้ "เจ้าสายฟ้าฟาด" เพิ่งคว้าเหรียญทอง 100 เมตร ด้วยเวลา 9.79 วินาที เฉือนเอาชนะ แกตลิน ไปเพียงแค่ 0.01 วินาทีเท่านั้นขณะที่ อันเดร เด กราสเซ่ จากแคนาดา และ เทรย์วอน โบรเมลล์ ของสหรัฐฯ ครองเหรียญทองแดงร่วมกัน ด้วยเวลา 9.92 วินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!โนเล่,เซเรน่ามือวางอันดับ1ศึกยูเอสฯ
    โนวัค ยอโควิช นักหวดชายคนเก่ง กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตหญิง ได้รับการกำหนดเป็นมือวางอันดับ 1 ในการแข่งประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยวของศึก ยูเอส โอเพ่น ตามลำดับ โดยในฝั่งชายนั้น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้เป็นมือวางอันดับ 2 ส่วน มาเรีย ชาราโปว่า ครองตำแหน่งมือวางอันดับ 3 ของฝั่งหญิง
  • มาเรียแจมเซเรน่า-เฟดเอ็กซ์แสดงโฆษณาใหม่ไนกี้
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดดึง มาเรีย ชาราโปว่า แจมนักเทนนิสดังในวงการลูกสักหลาดยุคปัจจุบัน รวมทั้ง 3 แร็กเกตชายระดับตำนาน แสดงในโฆษณาตัวใหม่ ที่ถ่ายทำใน นิวยอร์ก ท่ามกลางแฟนๆ ที่มามุงดุหลายพันคน
  • สปีธเหนียวที่1เงินพีจีเอ
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายดาวรุ่งชาวอเมริกัน ยังครองที่ 1 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด ส่วน รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง อยู่ที่ 7 ตามเดิม
  • ชัดแล้ว!เซเรน่าจูบเดร็คหวานชื่น
    ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อก้อง เผยแพร่ภาพที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตหญิงเบอร์ 1 ของโลก จูบกับ เดร็ค นักร้องชื่อดังอย่างดูดดื่ม จนเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »