ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟ้าหลังฝน!เนเกรโด้รับย้ายซบเรือคือฝันร้าย

ฟ้าหลังฝน!เนเกรโด้รับย้ายซบเรือคือฝันร้าย

Posted 28/08/2015 by siamsport


อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย ยอมรับเหมือนเจอฝันร้ายในการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวขอคืนฟอร์มเก่งกับ "เจ้าค้างคาว" และรู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิด

อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า การย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนตกอยู่ในฝันร้าย และขอกลับมาเดินหน้าต่อไปในเส้นทางนักเตะอาชีพที่แดนกระทิงดุ

เนเกรโด้ ย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับชีวิตที่อังกฤษ และทำให้เมื่อฤดูกาลที่แล้วตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นที่สเปน กับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนได้รับสัญญาถาวรในถิ่น เมสเตย่า

เนเกรโด้ ที่ทำไป 5 ประตูในลีกให้กับ บาเลนเซีย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยกับ อาส สื่อดังของสเปน ว่า "ผมได้ผ่านความเจ็บปวดมาแล้ว ตอนนี้ผมมีความสุข และทุ่มเทการทำงานหนักของผมต่อไป ผมโชว์ผลงานได้ดีในเกมวันเสาร์ แต่ผมโชคไม่ดีที่ยิงประตูไม่ได้ แต่ผมก็ได้รางวัลในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 "โค้ชบอกกับผมว่าจะให้ผมลงเล่นในเกมวันอังคาร ผมเองก็ไม่มั่นใจ แม้ผมรู้ว่าอาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และในท้ายที่สุดเขาบอกกับผม และผมก็พยายามรับผิดชอบหน้าที่เป็นอย่างดีที่สุด ผมอยากจะอุทิศประตูนี้ของผมให้ครอบครัว, เพื่อนๆ และผู้คนที่เคียงข้างผมมาโดยตลอดไม่ว่าจะดีหรือแย่เช่นไร"

ดาวดังทีมชาติสเปน เพิ่งยิงประตูให้ บาเลนเซีย ในเกมพบกับ โมนาโก ช่วยให้ทีมผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยผลประตูรวมชนะ 4-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวาลาชุดขาวซบมาร์กเซยแบบยืมตัว
    ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด โยกไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังไม่สามารถแย่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้
  • ปิเก้โดนแบนต่อหลังส.ลูกหนังกระทิงปัดอุทธรณ์
    บาร์เซโลน่า ยังคงอดใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ต่อไป หลังโดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองกระทิงดุปัดคำอุทธรณ์โทษแบน 4 แมตช์กรณีใช้ถ้อยคำไม่สุภาพในเกมเสม แอธ. บิลเบา ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2
  • หล่อ!เมสซี่ขอบคุณเพื่อนช่วยคว้าแข้งยอดเยี่ยมฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมหลังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนสำคัญทำให้เจ้าตัวได้รางวับนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปปีนี้ ระบุหากทุกคนไม่มีความเป็นหนึ่งเดียวก็คงไม่ได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง
  • พรแสวง! ฟอร์จูนเผย"โด้"ผูกเหล็กถ่วงน้ำหนักเท้าซ้อม
    อดีตดาวเตะปีศาจแดงเผยซีอาร์เซเว่นใช้เหล็กถ่วงน้ำหนักผูกติดกับข้อเท้าลงซ้อมสมัยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »