ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่คว้าซอนเสริมทัพ-เซ็นยาว5ปี

ไก่คว้าซอนเสริมทัพ-เซ็นยาว5ปี

Posted 28/08/2015 by siamsport

ซอน เฮือง-มิน กองหน้าเกาหลีใต้ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ สเปอร์ส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวราว 22 ล้านปอนด์ และจะได้สวมเบอร์ 7 ลงสนามให้ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ซอน เฮือง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นเวลา 5 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,210 ล้านบาท) โดยเวลานี้เหลือแค่รอใบอนุญาตทำงานในเมืองผู้ดี (เวิร์ก เพอร์มิต) เท่านั้น ก็จะได้มีโอกาสลงวาดลวดลายในเกม พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น คว้าตัวกองหน้าโสมขาว มาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2013 และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด จนกระทั่ง สเปอร์ส ตัดสินใจดึงตัวมาเสริมทัพ และมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้สวมลงสนามในฤดูกาลนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์เชื่อเปโดรช่วยอาซาร์คืนฟอร์มเก่ง
    ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่ หลัง "สิงห์บลูส์" ดึง เปโดร โรดริเกซ เข้ามาช่วยแนวรุก เพราะกองหลังคู่แข่งต้องพะวงกับผู้เล่นคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่จ้องตามประกบติดดาวเตะเบลเยียมคนเดียวเท่านั้น
  • เปิดตลาดจีน!สิงห์ยื่นยืมตัวกองหลังกว่างโจว
    สื่อเผย เชลซี ยื่นข้อเสนอกระชาก จาง หลินเพิ่ง ปราการหลัง กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ มาเสริมทีมแบบยืมตัว ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง ด้านแข้งมังกร เผย ฝันอยากเล่นในต่างแดนมานาน และสุดเนื้อเต้น และแฮปปี้ ที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • ชิรูด์ตั้งเป้าซัดสาลิกาให้ร่วงพาปืนเก็บชัย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตั้งเป้ายิงประตูให้ได้ในนัดที่ทีมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ และไม่ขอเผยเคล็ดลับที่ตัวเองซัดประตูได้มากมายในการพบ "เดอะ แม็กพายส์" ก่อนหน้านี้ พร้อมเผย หวังช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บ 3 แต้มเต็ม
  • รอชูเสื้อ!มาตรีโอเคโยกซบค้อนแล้ว
    สื่อตีข่าว อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกตัวเก๋า เอซี มิลาน ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เรียบร้อย และคาด "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะปิดดีลกระชากแข้งเลี่ยนวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »