ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ยันยังไม่ได้ข่าวใหม่ดีลงูซิวเปริซิช

มันโช่ยันยังไม่ได้ข่าวใหม่ดีลงูซิวเปริซิช

Posted 28/08/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย ยังไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับดีลซื้อ อิวาน เปริซิช ปีกของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ แม้มีข่าวลือแข้งว่าตาหมากรุกเข้าใกล้ย้ายไปเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เต็มที

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนยังไม่ได้รับข่าวใหม่เกี่ยวกับดีลคว้าตัว อีวาน เปริซิช กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 26 ปี ถูกคาดหมายว่าใกล้จะโยกไปค้าแข้งกับ "เนรัซซูรี่" เต็มที อีกทั้งยังถูกถอดออกจากทีมในเกมลีกที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะเปิดรัง โฟล์คสวาเก้น อารีน่า รับการมาเยือน ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "อะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับ เปริซิช เหรอ? ผมยังไม่ได้ข่าวอะไรเลย เราเพิ่งซ้อมเสร็จ เรากำลังมีสมาธิในเกมลีกเจอ คาร์ปิ แต่ชัดเจนว่าเราอาจดึงตัวนักเตะบางคนเข้ามา มันมีตัวเลือกมากมาก เป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายังไม่รู้เรื่องอนาคตของเราในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน มันชินี่ ได้พูดเพียงสั้นเกี่ยวกับนัดที่ "งูใหญ่" บุกเยือน คาร์ปิ ที่สนาม สตาดิโอ อัลแบร์โต้ บราเญีย วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม แต่ไม่แสดงความคิดเห็นพูดถึงเกมดาร์บี้แมตช์ พบ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้

"นัดเจอ คาร์ปิ จะเป็นเกมที่ยาก เราจะต้องเล่นให้ดีมากๆอย่างที่เจอ อตาลันต้า มันเป็นเกมแรกในบ้าน และเราต้องการเอาชนะให้ได้ เกมดาร์บี้แมตช์? ผมจะยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น เรามี 1 เกมให้เล่น และหลังจากนั้นก็ช่วงพักเบรกทีมชาติ" มันชินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มันโช่ติดต่อปธ.ปารีสฯหวังซิวลาเวซซี่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต่อสายตรงไปหา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ หัวเรือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาล่าตาข่ายในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด
  • เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์
    คลาดิโอ วิโกเรลลี่ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูก วัตฟอร์ด และ ฟิออเรนติน่า ตามขายขนมจีบอยู่ รับเป็นเรื่องยากที่แข้งเลี่ยนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" ชนะ อตาลันต้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี
    อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน
  • เอาหมด!ซาเน็ตติเผยงูหวังซิวลาเวซซี่,เปริซิช
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด "งูใหญ่" หวังรวบทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อีวาน เปริซิช ปีก โวล์ฟสบวร์ก ระบุทีมตนกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »