ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่งาบหอกอุรุกวัยเสริมคม

ทอฟฟี่งาบหอกอุรุกวัยเสริมคม

Posted 29/08/2015 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดกระชากตัว เลอันโดร โรดริเกซ หัวหอกอนาคตไกลเลือดจอมโหด มาจาก คลับ แอตเลติโก ริเวอร์เพลท เป็นที่เรียบร้อย ด้านกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ซูฮกเป็นแข้งหนุ่มมากความสามารถ พร้อมยันจะให้เจ้าตัวมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ทันที

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว เลอันโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัย มาจาก คลับ แอตเลติโก ริเวอร์เพลท สโมสรดังในลีกจอมโหด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 4 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย โดยหัวหอกวัย 22 ปี กระหน่ำ 19 ประตู จากการลงเล่นให้อดีตต้นสังกัด 71 นัด ซึ่ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับความสามารถของ โรดริเกซ พร้อมกับนำแข้งรายนี้ไปเปรียบเทียบกับ เมสัน โฮลเกต ปราการหลังดาวรุ่ง ที่เพิ่งถูกคว้าตัวมาจาก บาร์นส์ลี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

"เขาเป็นเด็กหนุ่มมากความสามารถ เป็นหนึ่งในบรรดานักเตะหนุ่มไฟแรงที่เราอยากดึงเข้ามาร่วมทีม เมสัน โฮลเกต เป็นแบบอย่างของความแข็งแกร่ง, เป็นกองหลังคนหนุ่มสายเลือดอังกฤษ ขณะที่ เลอันโดร โรดริเกซ เป็นกองหน้าพลังหนุ่ม ผู้ซึ่งมีความสามารถในการทำประตู แต่เขามีอะไรที่มากกว่านั้น เพราะเขามีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าแค่การทำประตู ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะจับเขาเล่นในจุดที่สามารถช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้ และทำให้เขามีความสุขกับการเล่นฟุตบอล" มาร์ติเนซ กล่าว

พร้อมกันนั้น "มาร์ตี้" ยังยืนยันชัดเจนว่า จะให้ โรดริเกซ เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ทันที "เขาคงไม่มีความจำเป็น (ในการถูกส่งลงไปเล่นในทีมยู-21) เพราะเขามีประสบการณ์มากพอแล้วกับการเล่นทีมชุดใหญ่ที่ อุรุกวัย ผมไม่ได้ไปกดดันเขานะ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่เราสามารถตื่นเต้นไปกับอนาคตของเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลโวลั่น!ผีเตรียมชำระแค้นหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ผีแดง" ตอนนี้แกร่งกว่าเดิมเยอะ และจะแก้เผ็ด สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังทัพ "หงส์ขาว" เคยทำเจ็บแสบเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • จริงหรือ?เฮียมูยันแฮปปี้กับขุมกำลังสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด พอใจมากๆ กับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ แต่แย้มคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากได้มาเสริมสักคนก่อนตลาดปิด
  • ผีเซ็ง!ขาดยานาไซเยือนสวอนซี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกตัวจี๊ด ช่วยทีมในเกมเยือน สวอนซี วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเดี้ยงมาจากเกมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »