ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาจริง!ยื่น65ล้านปอนด์พ่วงเดเคอาล่าเบล

ผีเอาจริง!ยื่น65ล้านปอนด์พ่วงเดเคอาล่าเบล

Posted 29/08/2015 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) พร้อมพ่วง ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนไปในสัญญาขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้

กองกลางเลือดเวลส์ตกเป็นข่าวพัวพันกับ"ปีศาจแดง" มาตลอดแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่ามีความสุขดีที่มาดริดแต่การที่เขาโดนแฟนบอลตามโห่ตลอดเนื่องจากไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นเท่าไหร่ทำให้ยูไนเต็ดอาศัยจังหวะนี้ยื่นข้อเสนอดึงตัวกลับมาอังกฤษอีกครั้งโดยแนบจอมหนึบชาวสเปนที่สัญญากำลังจะหมดลงปีหน้าและไม่ยอมต่อใหม่ซึ่ง"ราชันชุดขาว"หมายปองมาตลอดแถมให้ไปด้วย

ทั้งนี้สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าแหล่งข่าววงในผีแดงเผยกับสตาร์สปอร์ตว่า"นี่เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับยูไนเต็ดในตอนนี้"

"แม้มันจะเป็นเงินจำนวนมากแต่เบลคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกทั้งเดเคอาก็ต้องการย้ายทีม มันจึงเป็นเรื่องที่เหมาะกับทุกฝ่ายและเวลาเหลือไม่มากแล้วซึ่งยูไนเต็ดมั่นใจว่าจะเซ็นนักเตะระดับบิ๊กเนมได้ก่อนตลาดปิด"

เดลี่ สตาร์ยังเชื่อว่าผีแดงพร้อมให้ค่าเหนื่อยเบลสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีมได้ตีค่าตัวของเดเคอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์เมื่อบวกกับเงินสด 65 ล้านปอนด์น่าจะมากพอโน้มใจให้ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยอมรับข้อเสนอหลังก่อนหน้านี้เคยประกาศมาแล้วว่าแข้งเวลส์ไม่ได้มีไว้ขายไม่ว่าราคาใดก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำสามประสานซัดเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำสามประสานแนวรุกล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับบทเจ้าบ้านจะฟาดแข้งกับ มาลาก้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลโวลั่น!ผีเตรียมชำระแค้นหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ผีแดง" ตอนนี้แกร่งกว่าเดิมเยอะ และจะแก้เผ็ด สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลังทัพ "หงส์ขาว" เคยทำเจ็บแสบเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • ผีเซ็ง!ขาดยานาไซเยือนสวอนซี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกตัวจี๊ด ช่วยทีมในเกมเยือน สวอนซี วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเดี้ยงมาจากเกมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »