ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เท่เลย!ซัวเรซรับจ็อบโฆษณาบริษัทรับชำระเงิน

เท่เลย!ซัวเรซรับจ็อบโฆษณาบริษัทรับชำระเงิน

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

ระหว่างวันว่าง! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับจ็อบแสดงในโฆษณาของบริษัทรับชำระเงินในบ้านเกิด สวมบทพนักงานจอมขยัน ก่อนปิ๊งไอเดียให้คนหน้าเหมือนทำงานแทน และปรากฏตัวในที่ต่างๆ ขณะที่เจ้าตัวนั่งชิวพักผ่อนอยู่บ้าน

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สวมมาดหนุ่มออฟฟิศแสดงนำในโฆษณาตัวใหม่ของ อบิแท็บ บริษัทรับชำระเงินดังในประเทศอุรุกวัย จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องราวของสตาร์แนวรุก "เจ้าบุญทุ่ม" นั่งอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ และก้มหน้าก้มตาทำงาน แต่ทันใดนั้นก็หายตัวไปเร็วปานสายลม และไปปรากฏตัวอยู่ในหลายๆ ที่พร้อมๆ กัน แต่เป็นเพียงบรรดาคนที่หน้าเหมือน ซัวเรซ เท่านั้น ส่วนเจ้าตัวนั่งโซฟากินป็อบคอร์นอยู่ที่บ้านอย่างสบายใจเฉิบ ก่อนกลับไปปรากฏตัวที่ออฟฟิศอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำสามประสานซัดเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำสามประสานแนวรุกล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับบทเจ้าบ้านจะฟาดแข้งกับ มาลาก้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • เอ็นรีเก้ยกโบลต์,เมสซี่สุดยอดตำนานกีฬา
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า เปรียบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ยูเซน โบลต์ ไม่มีความแตกต่างกันเพราะทั้งสองคนคือสุดยอดแห่งกีฬาฟุตบอล และกรีฑา พร้อมรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในกลุ่มแข็งแกร่งเช่นกัน
  • ไม่ได้โม้!บาร์โตเมวฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกมาพูดเรื่องเดิมๆ เป็นลูป ซ้ำซาก วนไปวนมาเหมือนแผ่นเสียงตกร่องว่า ลีโอเนล เมสซี่ ต้องได้ "บัลลง ดอร์" ปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มไฉไลพาทีมคว้า 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้รางวัลแข้งแห่งปีของยุโรปมาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »