ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยกโบลต์,เมสซี่สุดยอดตำนานกีฬา

เอ็นรีเก้ยกโบลต์,เมสซี่สุดยอดตำนานกีฬา

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า เปรียบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ยูเซน โบลต์ ไม่มีความแตกต่างกันเพราะทั้งสองคนคือสุดยอดแห่งกีฬาฟุตบอล และกรีฑา พร้อมรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในกลุ่มแข็งแกร่งเช่นกัน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปรียบเทียบ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนตินา ว่าคือ 2 ตำนานแห่งวงการกีฬาของจริง

นักวิ่งเจ้าของฉายา "เจ้าสายฟ้าฟาด" วัย 29 ปีเพิ่งเอาชนะ จัสติน แกตลิน ลดกรดหนุ่มอเมริกัน คว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตร สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2015 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 เอ็นรีเก้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของ โบลต์ กับ เมสซี่ ที่เพิ่งจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปประจำปี 2015  ว่า "คุณสามารถเปรียบเทียบความยอดเยี่ยมระหว่าง เมสซี่ กับ โบลต์ ได้ โบลต์ เป็นนักวิ่งระยะสั้นที่เก่งที่สุดตลอดกาล และนี่คือสัญลักษณ์ของเขา ผมคิดว่า เมสซี่ ก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลเช่นกัน"

 พร้อมกันนี้ เอ็นรีเก้ ยอมรับว่าการอยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, โรม่า และ บาเต้ โบริซอฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถือว่าเป็นงานไม่ง่ายเลยทีเดียว "นี่เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้"

 "นอกจากนี้นะเหรอ ? เราอยู่ในกลุ่มที่สุดหินเลยทีเดียวก็เหมือนกับหลายๆ ทีมที่ต้องเจอ นี่เป็นกลุ่มที่มีเสน่ห์ และก็แข็งแกร่งมากๆ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย มันอาจจะไม่ได้ยากเท่ากับกลุ่มของ เซบีย่า ซึ่งพวกเขาจับสลากเจอกับ ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค แต่มันก็เขี้ยวใช่ได้เลย" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »