ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟร์มาเล่นฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเชือดมาลาก้า1-0

แฟร์มาเล่นฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเชือดมาลาก้า1-0

Posted 30/08/2015 by siamsport

โธมัส แฟร์มาเล่น รับบทฮีโร่หลังกลายเป็นคนซัดประตูชัย ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไปได้แบบต้องลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558

บาร์เซโลน่า 1-0 มาลาก้า


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู (บาร์เซโลน่า)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้ประมาณ 9 นาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ผ่านให้กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษติดเซฟของ การ์ลอส กาเมนี่ นายทวารมาลาก้า


          สิบนาทีต่อมา มาลาก้า ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ฆวน การ์ลอส ซัดด้วยซ้ายจากระยะกว่า 40 หลาบอลพุ่งวาบเหินข้ามคานไปชนิดได้ลุ้นทีเดียว


          จากนั้นนาทีที่ 26 บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เมสซี่ โยนจากกราบซ้ายให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ สอดมาโหม่งบอลไปชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย


          ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน เจ้าบุญทุ่ม มาอีกครั้ง เนย์มาร์ เปิดบอลให้กับ โธมัส แฟร์มาเล่น สะบัดโหม่งไม่ผ่านมือของ การ์ลอส กาเมนี่ นายทวารมาลาก้า


          สองนาทีต่อมา บาร์ซ่า รุกหนัก เมสซี่ ไหลให้กับ เนย์มาร์ หวดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านซ้ายติดเซฟของ การ์ลอส กาเมนี่ นายทวารมาลาก้า


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 35 มาลาก้า สวนขึ้นมาบ้าง อัมราบัต เปิดจากขวาให้กับ ดูเย่ ค็อป เหยียดขายิงด้วยขวา แต่สุดเท้าเกินไป บอลไม่มีน้ำหนัก ทำให้ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารบาร์ซ่า ก้มรับไว้ได้สบาย หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


          กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้เจ็ดนาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นก่อน เมื่อ เนย์มาร์ เปิดบอลให้กับ เมสซี่ สับไกยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลไปติดบล็อคของ มาร์กอส อันเคเลรี่ กองหลังมาลาก้า ออกหลังไป


          จากนั้นนาทีที่ 54 ทีมเยือนปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นถอด นอร์ดิน อัมราบัต ออกมาพักแล้วส่ง ชาร์ลส์ ลงมาเล่นแทน


          บาร์ซ่า มีโอกาสในนาทีที่ 61 เมื่อ เนย์มาร์ ไหลให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดถากเสาซ้ายออกไป


          ถัดมาสองนาที เจ้าบ้านถอด ราคิติช ออกมาพักแล้วส่ง ราฟินญ่า ลงมาเล่นแทน


          เกมของบาร์ซ่า เหนือกว่ามีโอกาสอีก มาสเชราโน่ ไหลให้กับ เมสซี่ ซัดด้วยขวามุมแคบติดเซฟของ การ์ลอส กาเมนี่ ในนาทีที่ 65


          กระเถิบมานาทีที่ 70 บาร์ซ่า ได้ลุ้น เมสซี่ ยิงเต็มเท้าซ้าย กาเมนี่ ปัดออกมาเข้าทางของ ซัวเรซ ยิงซ้ำข้ามคานไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า ซัวเรซ ไปแล้ว


          อย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ซัวเรซ เปิดจากกราบซ้ายเข้ากลาง กาเมนี่ ปัดออกมาเข้าทางของ โธมัส แฟร์มาเล่น วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ บาร์เซโลน่า นำก่อน 1-0 จนได้


          4 นาทีต่อมา เจ้าบ้านมาอีกครั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ยิงด้วยซ้ายจากระยะแค่ 6 หลาบอลเฉี่ยวเสาออกไป


          ท้ายเกมนาทีที่ 84 เนย์มาร์ ไหลให้กับ เมสซี่ กดด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ กาเมนี่ นายทวารมาลาก้า ปัดออกหลังไปได้


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านชนะ 1-0 เก็บชัยสองนัดรวด มี 6 แต้มเต็ม


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว่ - เซร์จี้ โรเบร์โต้, โธมัส แฟร์มาเล่น (เฌเรมี่ มาติเยอ น.90), ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช (ราฟินญ่า น.63), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ (ซานโดร รามีเรซ น.87)
          สำรองไม่ได้ใช้: มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น (ผู้รักษาประตู) - มาร์ก บาร์ตร้า, เคราร์ด กัมเบา, มูนีร์ เอล อัดดาดี้
          มาลาก้า: การ์ลอส กาเมนี่ - โรเบร์โต้ โรซาเลส, เวลิกตอน ร็อบซอน (ราอูล อัลเบนโตซ่า น.25), มาร์กอส อันเคเลรี่, มิเกล ตอร์เรส - เฟร์นานโด ติสโซเน่ - ฆวน การ์ลอส, โฆเซ่ เรซีโอ, นอร์ดิน อัมราบัต (ชาร์ลส์ น.54), ริคาร์โด้ ออร์ต้า (ฆวนปี น.73) - ดูเย่ ค็อป
          สำรองไม่ได้ใช้: กีเย่ร์โม่ โอชัว (ผู้รักษาประตู) - อาร์กตูร์ โบก้า, ฟาบิโอ เอสปินโย่, เปาโล ดูด้า
          ผู้ตัดสิน: ซานติอาโก้ ไฆเม่ ลาเตร้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่เลย!ซัวเรซรับจ็อบโฆษณาบริษัทรับชำระเงิน
    ระหว่างวันว่าง! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับจ็อบแสดงในโฆษณาของบริษัทรับชำระเงินในบ้านเกิด สวมบทพนักงานจอมขยัน ก่อนปิ๊งไอเดียให้คนหน้าเหมือนทำงานแทน และปรากฏตัวในที่ต่างๆ ขณะที่เจ้าตัวนั่งชิวพักผ่อนอยู่บ้าน
  • เท่เลย!ซัวเรซรับจ็อบโฆษณาบริษัทรับชำระเงิน
    ระหว่างวันว่าง! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับจ็อบแสดงในโฆษณาของบริษัทรับชำระเงินในบ้านเกิด สวมบทพนักงานจอมขยัน ก่อนปิ๊งไอเดียให้คนหน้าเหมือนทำงานแทน และปรากฏตัวในที่ต่างๆ ขณะที่เจ้าตัวนั่งชิวพักผ่อนอยู่บ้าน
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้นำสามประสานซัดเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำสามประสานแนวรุกล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับบทเจ้าบ้านจะฟาดแข้งกับ มาลาก้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • เอ็นรีเก้ยกโบลต์,เมสซี่สุดยอดตำนานกีฬา
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า เปรียบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ยูเซน โบลต์ ไม่มีความแตกต่างกันเพราะทั้งสองคนคือสุดยอดแห่งกีฬาฟุตบอล และกรีฑา พร้อมรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในกลุ่มแข็งแกร่งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »