ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชี้บอลสุดท้ายเสือใต้ยังไม่แจ่ม

เป๊ปชี้บอลสุดท้ายเสือใต้ยังไม่แจ่ม

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุการผ่านบอลจังหวะสุดท้ายของทีมยังไม่แจ่มพอ แม้ซิวชัยแบบนิ่มๆ เหนือ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 แต่พอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนยังทำได้ไม่ดีพอกับการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย ถึงแม้ทีมได้ชัยชนะสวยหรูในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โธมัส มุลลอร์ ทำประตูให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 26 จากนั้นนาทีที่ 60 มุลเลอร์ ก็มายิงจุดโทษให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 และ อาร์เยน ร็อบเบน ก็มาซัดจุดโทษอีกลูกในนาทีที่ 71 ให้ "เสือใต้" ซิวชัย 3-0

ถึงแม้เกมนี้ บาเยิร์น ผ่านบอลเข้าเป้าถึง 86 เปอร์เซนต์ แต่ "เป๊ป" ยังไม่พอใจกับคุณภาพการเข้าทำของทีม 

 "เรามีปัญหากับการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย เราสร้างโอกาสได้เยอะ แต่การผ่านบอลยังไม่ดีพอ มันก็เลยทำให้สกอร์มันอยู่แค่ 3-0 แต่มันก็โอเคแล้ว เราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง" ยอดกุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น กลับขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เหนือชั้น!ไล่ขย้ำห้างยาสบาย3-0นำฝูงต่อ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มดีไม่มีตก เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปแบบสบายๆ 3-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • พี่เสือว่าไง!ผีเล็งทุ่ม73ลป.หวังซิวร็อบเบน
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 73 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพให้ได้ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง "เร้ด เดวิลส์" อยากคว้าแข้งดัตช์ให้ได้ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงในวันอังคารหน้า
  • วิดาลยันขอพักความเป็นเพื่อนก่อนปะทะห้างยา
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับต้องขอพักความรู้สึกเป็นเพื่อนกับนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดเก่าไว้ชั่วคราว ก่อนพา "เสือใต้" ปะทะ "ห้างขายยา" วันเสาร์นี้ ยันในสนามไม่มีคำว่าเพื่อน และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้จงได้
  • ลาห์มยันไร้ปัญหาเป๊ปเปลี่ยนตัวออกตลอด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยน้อมรับการตัดสินใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน หาก นายใหญ่เลือดกระทิง ว่าจะจัดการกับการลงสนามของเขาอย่างไร หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกตลอด 3 นัดหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »