ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ

มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ

Posted 30/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ยอมเปลี่ยนนักเตะที่ฟอร์มแย่ออกจากสนาม ระบุเกมนี้มีลูกทีมที่เล่นไม่ออกถึง 2 หรือ 3 รายเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า ตนขอเป็นผู้รับผิดชอบกับการที่ทีมต้องแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัดสินใจผิดพลาดเองในหลายๆ ครั้ง

 ทีมเยือนทำช็อกด้วยการขึ้นนำไปก่อนจาก บาการี่ ซาโก้ ในนาทีที่ 65 ถึงแม้เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จาก ราดาเมล ฟัลเกา ในนาทีที่ 79 แต่ "ดิ อีเกิ้ลส์" ก็มาได้ประตูชัยจาก โจเอล วอร์ด ในนาทีที่ 81 ส่งผลให้ เชลซี แพ้เป็นนัดที่ 2 หลังเล่นมาเพียง 4 เกมเท่านั้น

 กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมคงไม่สามารถพูดได้แบบเต็มปากเต็มคำว่านักเตะตัวจริงทั้ง 11 คนเล่นได้ดี ที่จริงแล้วมี 2 หรือ 3 รายที่ทำผลงานได้แย่มากๆ ซึ่งผมต้องรับผิดชอบกับการที่ไม่เปลี่ยนหนึ่งในกลุ่มนั้นออกจากสนาม ผมปล่อยให้เขาได้ลงเล่นครบทั้ง 90 นาที พอผมเปลี่ยนตัวคนที่ 3 ไปแล้ว ผมก็เพิ่งมารู้สึกตัวว่าผมต้องเปลี่ยนตัวอีกราย (เพื่อจะกลับมาสู่เกม) ถ้านักเตะเล่นไม่ออกแล้วล่ะก็ มันก็มีทางเลือก 2 อย่าง นั่นคือเชื่อมั่นในตัวนักเตะคนนั้น และรอให้เขาเล่นได้ดีขึ้น หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนเขาออกจากสนาม ซึ่งผมเองสามารถทำได้ทั้ง 2 อย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ช้ำ!ค้อนบุกทุบ3-0คูตินโญ่-โนเบิลแดงละฝั่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดช้ำ เปิดแอนฟิลด์ พ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-0 เกมเดือดแจกแดงละฝั่ง โดย คูตินโญ่ โดนน.52 ก่อน มาร์ค โนเบิล รับบ้าง น.79 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • โคลอชชินี่ยิงให้!ปืนบุกเชือดสาลิกา10คน1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "สาลิดง" นิวคาสเซิ่ล สุดหวิว 1-0 โดย ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ สังเวยทำเข้าประตูตัวเองให้ แถมเจ้าถิ่นยังเหลือ10คนตั้งแต่ต้นเกมเมื่อ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ถูกใบแดงไล่ออก ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »