ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1

สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1

Posted 30/08/2015 by siamsport

"สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558
เชลซี 1-2 คริสตัล พาเลซ

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


         เชลซี เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้แล้วเกมนี้ไม่มี จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน 1 เกม สำรองมีชื่อของ บาบ้า ราห์มาน แบ็กตัวใหม่รวมถึง เคเนดี้ ด้วยแนวรุก เปโดร ยังออกสตาร์ทตัวจริงต่อเนื่องและหน้าเป้าใช้ ดีเอโก้ คอสต้า


          คริสตัล พาเลซ นัดนี้ไม่มี มิเล่ เยดินัค ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าแต่จะได้ ยานนิค โบลาซี่ กลับมามีชื่อเป็นสำรองหลังไปร่วมงานศพพ่อ หอกเป้าวาง คอนเนอร์ วิคแฮม ที่หายเจ็บซี่โครงกลับมาลงเล่นได้ ขณะที่ แพทริค แบมฟอร์ด ลงเล่นไม่ได้ตามกฎยืมตัวมาจากเชลซี ทีมต้นสังกัด

 

          ครึ่งแรกเริ่มมา 13 นาที เจ้าถิ่นทักทายก่อน เชส ฟาเบรกาส ลองส่องไกลจากนอกกรอบบอลพุ่งเข้าซอง แม็คคาร์ธี่ จังหวะต่อมา วิลเลี่ยน ได้ซัดก็ยังข้ามคาน

 

          ต่อมานาที 19 เชลซี เกือบได้ เปโดร โรดริเกซ ลากมาทางฝั่งขวาก่อนตัดเข้าในแล้วปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว

 

          อีก 4 นาทีต่อมายังเป็นโอกาสของ "สิงห์บลูส์" จากลูกฟรีคิก เนมานย่า มาติช เล่นสั้นโดยจ่ายย้อนมาให้ วิลเลี่ยน แต่งหนึ่งจังหวะก่อนกดด้วยขวายังเหินข้ามคาน

 

          ขยับมานาที 25 คริสตัล พาเลซ ได้ลุ้นบ้าง วิลฟรีด ซาฮา จ่ายให้  บาการี่ ซาโก้ กระชากมาทาซ้ายก่อนกดยัดเสาแรก กูร์กตัวส์ ยังเซฟไว้ได้ จังหวะต่อมา โยอัน กาบาย เก็บตกแถวสองก่อนวอลเลย์ข้ามคาน

 

          เกมเริ่มเปิดแลกกันสนุกนาที 29 "ปราสาทเรือนแก้ว" น่าจะได้ประตูขึ้นนำ วิลฟรีด ซาฮา ไหลออกขวาให้ โยอัน กาบาย แปโล่งๆในกรอบเขตโทษแต่ติดเซฟ กูร์กตัวส์ อย่างน่าเสียดาย

 

          ท้ายครึ่งแรกนาที 42 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูเหมือนกัน ดีเอโก้ คอสต้า ซัดจังหวะแรกติดเซฟ แม็คคาร์ธี่ เข้าทาง เชส ฟาเบรกาส กดซ้ำเจ้าตัวก็ยังล้มต้วปัดได้อีก จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

 

        ครึ่งหลังผ่านมานาที 55 พาเลซ ลุ้นก่อนเลย เจสัน พันเชียน จ่ายมาให้ บาการี่ ซาโก้ กดด้วยขวาจากนอกกรอบยังไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์


         ต่อมานาที 64 เชลซี ทำเกมบุกขึ้นมา ดีเอโก้ คอสต้า ลากลุยขึ้นมาหลบแนวรับทีมเยือน 2-3 คนก่อนฝากบอลให้ เปโดร ปั่นโค้งแฉลบออกหลังไป

 

         จังหวะต่อมากลายเป็นทีมเยือนพลิกขึ้นนำ 1-0 ยานนิค โบลาซี่ หลุดมาทางซ้ายก่อนตบย้อนเข้ากลางให้ บาการี่ ซาโก้ ยิงจังหวะแรกติดแต่ยังซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ

 

         ขยับมานาที 70 "สิงห์บลูส์" พยายามลุ้นตีเสมอ เชส ฟาเบรกาส ไม่มีจังหวะยิงก่อนจ่ายคืนมาให้ เอแด็น อาซาร์ วิ่งมากดตามน้ำข้ามคานออกไป

 

         ท้ายเกมนาที 79 เชลซี มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เปโดร โรดริเกซ ได้เปิดโค้งจากริมเส้นด้านขวาให้ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ลงมาเป็นสำรองทิ้งตัวโขกเสาแรกเข้าไป


         แต่แล้วนาที 81 "ปราสาทเรือนแก้ว" มาได้ประตูชัย 2-1 จนได้ ยานนิค โบลาซี่ โยนไปเสาสองให้ ซาโก้ ตวัดกลับมาให้ โจเอล วอร์ด โหม่งโล่งๆไม่เหลือ

 

         หลังจากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี พ่ายคารังต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 เป็นการแพ้เป็นนัดที่สองของแชมป์เก่าในฤดูกาลนี้ด้วย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, คูร์ท ซูม่า, แกรี่ เคฮิลล์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - เนมานย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส - เปโดร โรดริเกซ, วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์ - ดีเอโก้ คอสต้า


สำรอง : อัสเมียร์ เบโกวิช, บาบ้า ราห์มัน, จอห์น โอบี มิเกล, รูเบน ลอฟตัส ชีค, เคเนดี้, โลอิก เรมี่, ราดาเมล ฟัลเกา

คริสตัล พาเลซ : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์ , เดเมี่ยน เดลานี่ย์ , ปาเป้ ซัวเร่ - โยอัน กาบาย, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ - วิลฟรีด ซาฮา, เจสัน พันเชียน, บาการี่ ซาโก้ - คอนเนอร์ วิคแฮม


สำรอง : เวยน์ เฮนเนสซี่, อาเดรียน มารีอัปป้า, จอร์แดน มัตซ์, โจ เล็ดลี่ย์, อี ชอน ยอง, ยานนิค โบลาซี่, ดไวท์ เกรย์

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเตรียมถกทางออกปัญหาขัดแย้งมูกับแพทย์หญิง
    ปล่อยเรื้อรังไม่ได้! คณะกรรมการการแพทย์ของ ฟีฟ่า เตรียมพูดคุยกรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมแพทย์สโมสร เชลซี ในที่ประชุมเดือนกันยายนนี้ ชี้สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทุกที่ในโลกและจำเป็นต้องหาทางแก้ไขเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์
  • มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวก เชลซี คิดว่ารวย ยิ่งใหญ่ ต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ หลังจากเดินหน้าจะเอา จอห์น สโตนส์ ไปร่วมทีมให้ได้ ยกเครดิต บิลล์ เคนไรท์ ประธานทอฟฟี่ ทำเพื่อทีมอย่างแท้จริง ที่ใจแข็ง ไม่ยอมขายแลกเงิน เพราะหากขายตอนนี้ ทีมมีปัญหาแน่นอน
  • ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง เชลซี เตรียมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการทุ่มงบประมาณแบบบ้าเลือดถึง 154.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษ ภายในวันอังคารหน้า
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »