ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีฟ่าเตรียมถกทางออกปัญหาขัดแย้งมูกับแพทย์หญิง

ฟีฟ่าเตรียมถกทางออกปัญหาขัดแย้งมูกับแพทย์หญิง

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

ปล่อยเรื้อรังไม่ได้! คณะกรรมการการแพทย์ของ ฟีฟ่า เตรียมพูดคุยกรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมแพทย์สโมสร เชลซี ในที่ประชุมเดือนกันยายนนี้ ชี้สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทุกที่ในโลกและจำเป็นต้องหาทางแก้ไขเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์

คณะกรรมการการแพทย์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมหารือเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งของ อีวา การ์เนโร่ แพทย์หญิงประจำสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรณีถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วิจารณ์การทำงานในเกมลีกที่เปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา

การ์เนโร่ และ จอห์น เฟิร์น โดน "เดอะ แฮปปี้ วัน" ตำหนิอย่างหนัก หลังเข้าไปในสนามเพื่อดูอาการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง ในช่วงท้ายเกมโดย มูรินโญ่ มองว่าสตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียมไม่ได้เจ็บหนักอะไร และทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังทำให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่นมากขึ้นอีกด้วย หลัง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู โดนไล่ออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว ก่อนสั่งแบนทั้งคู่จากการทำหน้าที่ในวันแข่งขัน โดยปัจจุบัน การ์เนโร่ ถูกจำกัดให้ทำหน้าที่แต่ที่สนามซ้อมค็อปแฮมเท่านั้น

มิเชล ดีฮูเก้ ประธานคณะกรรมการการแพทย์ของ ฟีฟ่า กล่าวว่า "ผมได้กำหนดเรื่องนั้นไว้ในวาระการประชุมของคณะกรรมการการแพทย์ ซึ่งจะมีขึ้นที่นครซูริก วันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่างของสถานการณ์ที่ยากลำบากของทีมแพทย์ ผมต้องการที่จะหารือกับเพื่อนร่วมงานของผมและเพื่อดูว่าเราจำเป็นต้องประกาศแถลงการณ์จากคณะกรรมการการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์หรือไม่

"สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เขาอยู่ในสถานการณ์ที่เขาคิดว่า เขาต้องตัดสินระหว่างการทำหน้าที่ของทีมแพทย์ของเขาและปัญหาอื่นๆ เมื่อนั้นเขาจะต้องไม่ลังเลหรือไม่ คุณคงคาดหวังให้ผมให้การสนับสนุนทีมแพทย์ ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นทุกที่ในโลก แต่แน่นอนตอนนี้มันได้เกิดขึ้นกับ มูรินโญ่ และ เชลซี แล้ว" ดีฮูเก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวก เชลซี คิดว่ารวย ยิ่งใหญ่ ต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ หลังจากเดินหน้าจะเอา จอห์น สโตนส์ ไปร่วมทีมให้ได้ ยกเครดิต บิลล์ เคนไรท์ ประธานทอฟฟี่ ทำเพื่อทีมอย่างแท้จริง ที่ใจแข็ง ไม่ยอมขายแลกเงิน เพราะหากขายตอนนี้ ทีมมีปัญหาแน่นอน
  • ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง เชลซี เตรียมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการทุ่มงบประมาณแบบบ้าเลือดถึง 154.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษ ภายในวันอังคารหน้า
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • จริงหรือ?เฮียมูยันแฮปปี้กับขุมกำลังสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด พอใจมากๆ กับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ แต่แย้มคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากได้มาเสริมสักคนก่อนตลาดปิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »