ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน

มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน

Posted 29/08/2015 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวก เชลซี คิดว่ารวย ยิ่งใหญ่ ต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ หลังจากเดินหน้าจะเอา จอห์น สโตนส์ ไปร่วมทีมให้ได้ ยกเครดิต บิลล์ เคนไรท์ ประธานทอฟฟี่ ทำเพื่อทีมอย่างแท้จริง ที่ใจแข็ง ไม่ยอมขายแลกเงิน เพราะหากขายตอนนี้ ทีมมีปัญหาแน่นอน

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดปากจวก เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกหนึ่งดอก โทษฐานดื้อด้าน ตามตื้อจะซื้อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่ง ไปร่วมทีม จนทำให้เด็กแข็งข้อถึงขนาดขอขึ้นบัญชีขาย พร้อมชมเปาะ ประธานบิลล์ เคนไรท์ ใจแข็ง และได้ใจเขาเป็นกอง กับการไม่หน้ามืดตามัวไปกับอำนาจเงินตรา

สโตนส์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 4 นัด ใจไม่อยู่ใน กูดิสัน พาร์ค และขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เพื่อกดดันให้ เอฟเวอร์ตัน ยอมปล่อยเขาออกไป แต่ เคนไรท์ ไม่ยอมรับคำร้อง ยืนยันว่ายังไงก็ไม่ขาย แม้จะได้เงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ก็ไม่เอา    

"ในฐานะสโมสร เราเป็นเจ้าของนักเตะ และสามารถบอกได้ว่าเราจะเก็บเขาไว้ เรารู้ว่ามันมีความกดดัน และนี่แหละเหตุผลที่ประธานต้องได้รับเครดิตอย่างสูง ไม่ว่าประธานคนไหนก็น่าจะพิจารณาเรื่องเงินๆ ทองๆ ว่าเป็นโอกาสที่จะทำโน่นนี่ได้ แต่ประธานของเราทำในสิ่งที่ เอฟเวอร์โตเนียน ทำ และตัดสินใจทำสิ่งที่ดีที่สุดของสโมสร ไม่ใช่เรื่องเงินทอง"

"ประธานคนอื่นอาจทำให้ผู้จัดการทีมของเขามีปัญหาใหญ่หากขายหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปในช่วงนี้ของตลาดนักเตะ และมันก็มีให้เห็นมาแล้ว แต่ประธานของเราชัดเจน และเด็ดเดี่ยวมาก ถ้าเป็นกรณีย้ายทีมอื่นๆ นักเตะตัดสินได้ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย แต่สองสโมสรต้องตกลงกันได้ ซึ่งสถานการณ์ของเรา มันไม่มีการตกลงใดๆ มันไม่เข้าท่าเลยนะหากคุณคิดว่าได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วดีดนิ้วทีเดียว อยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะเราไม่ทำงานแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม้เด็ด!สิงห์ทุ่มค่าตัว+ค่าแรงไม่อั้นวัดใจป็อกบา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง เชลซี เตรียมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการทุ่มงบประมาณแบบบ้าเลือดถึง 154.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษ ภายในวันอังคารหน้า
  • องุ่นเปรี้ยว!ชไมเคิ่ลดีใจผีไม่เซ็นเปโดร
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์โคตรหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่เห็น เปโดร โรดริเกซ เลือกย้ายไปซบ เชลซี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับ "ผีแดง" ระบุคนที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมาด้วยใจ และมีความพิเศษสุดๆ ที่อยากเล่นให้ทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • จริงหรือ?เฮียมูยันแฮปปี้กับขุมกำลังสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด พอใจมากๆ กับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ แต่แย้มคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากได้มาเสริมสักคนก่อนตลาดปิด
  • คูดิชินี่ชูเช็กคืนฟอร์มหนืบหลังซบปืน
    คาร์โล คูดิชินี่ อดีตนายทวาร เชลซี ชมเพื่อนเก่า ปีเตอร์ เช็ก กลับมาคืนฟอร์มสุดเหนียวหนึบอีกหนแล้ว นับตั้งแต่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เชื่อโกลเช็กยังมีของดีที่จะโชว์อีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »