ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูดิชินี่ชูเช็กคืนฟอร์มหนืบหลังซบปืน

คูดิชินี่ชูเช็กคืนฟอร์มหนืบหลังซบปืน

Posted 29/08/2015 by siamsport

คาร์โล คูดิชินี่ อดีตนายทวาร เชลซี ชมเพื่อนเก่า ปีเตอร์ เช็ก กลับมาคืนฟอร์มสุดเหนียวหนึบอีกหนแล้ว นับตั้งแต่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เชื่อโกลเช็กยังมีของดีที่จะโชว์อีกเพียบ

คาร์โล คูดิชินี่ อดีตผู้รักษาประตู เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ ปีเตอร์ เช็ก อดีตเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนว่าได้กลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

คูดิชินี่ ที่เคยรับบทบาทตัวสำรองของ เช็ก สมัยเล่นให้ เชลซี กล่าวว่า "เขาเป็นนายทวารที่มีประสบการณ์สูงทั้งในเวทียุโรป และในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้เขาก็ยังเป็นหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เขาจะมอบความมั่นใจให้กับทีมได้ เขาทำได้เยี่ยมในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล และเขาเพิ่งจะซิวถ้วยแชมป์แรกกับ อาร์เซน่อล ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาคือสุดยอดนักเตะสำหรับพวกเขา"

นอกจากนั้น คูดิชินี่ ยังกล่าวถึง อาสเมียร์ เบโกวิช นายทวารรุ่นน้องในทีม เชลซี ที่เพิ่งย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ และได้ลงเล่นแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ถูกไล่ออกจากเกมนัดเปิดสนามด้วยว่า "อย่างที่ได้เห็นตั้งแต่เกมแรก เขาทำได้เยี่ยม แม้ว่าการแพ้ในนัดที่พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับทีม แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้เยี่ยม มันจะเป็นการต่อสู้ที่สนุก เพื่อทีมจะได้นักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »