ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิลิชชมค้อนฟอร์มเจ๋งเกมบุกทุบหงส์

บิลิชชมค้อนฟอร์มเจ๋งเกมบุกทุบหงส์

Posted 30/08/2015 by siamsport

สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยกนิ้วชมบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ดี ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ขอยกชัยชนะครั้งนี้ให้กับแฟนบอล "ขุนค้อน"

 สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา


นาทีที่ 52 สถานการณ์ของเจ้าถิ่นก็แย่ลงไปอีกเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ถึงแม้อาคันตุกะจะเหลือ 10 คนเท่ากันในนาทีที่ 78 จากการที่ โนเบิล โดนใบแดง แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ซ้ำร้าย "ขุนค้อน" ยังมาได้ลูกที่ 3 จาก ดิยาฟรา ซาโก้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีก


บิลิช ซึ่งช่วยให้ เวสต์แฮม บุกมาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงสนาม แอนฟิลด์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 52 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราได้ 3 แต้มก็จริง แต่นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ชนะเพื่อแฟนบอลมากกว่าเพื่อแต้ม เป็นเวลาถึง 52 ปีแล้วที่เราไม่ได้ชัยชนะในสนามที่วิเศษแห่งนี้ และเราก็ทำได้ด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยม เราไม่พลาดเลย ผมภูมิใจในตัวนักเตะและสโมสรมากๆ มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับแฟนๆ มันเป็นหนึ่งในเกมที่จะถูกบันทึกไปอีกนาน"


 "มันเป็นผลงานที่สมเหตุสมผล แต่เมื่อมองตอนแรกแล้วมันก็ไม่ปกติเท่าไหร่ มันสมเหตุสมผลเพราะเมื่อคุณต้องไปเยือนทีมอย่าง อาร์เซน่อล (เวสต์แฮม ชนะ 2-0) และ ลิเวอร์พูล คุณก็ต้องเล่นอย่างมีระบบ ซึ่งผมรู้ดีว่าผมสามารถทำอย่างนั้นได้ดี"


"เราปล่อยให้นักเตะบางคนของพวกเขาได้ครองบอล แต่เราไม่อยากให้พวกเขาเข้าไปเล่นในพื้นที่บางพื้นที่ ซึ่งเมื่อเราทำอย่างนั้นได้เราก็เล่นได้สบาย เมื่อคุณได้เล่นในบ้าน คู่แข่งของคุณก็ต้องทำอย่างนั้นอยู่แล้ว แล้วการเล่นอย่างมีระบบมันก็ไม่ดีพอ คุณต้องเล่นอย่างมีระบบก็จริง แต่ก็ต้องมีคุณภาพด้วย ลิเวอร์พูล มีสิ่งนั้น แต่มันไม่มากพอ เพราะเราปิดเกมของพวกเขาเอาไว้ได้" กุนซือวัย 46 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ยอมเปลี่ยนนักเตะที่ฟอร์มแย่ออกจากสนาม ระบุเกมนี้มีลูกทีมที่เล่นไม่ออกถึง 2 หรือ 3 รายเลย
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ช้ำ!ค้อนบุกทุบ3-0คูตินโญ่-โนเบิลแดงละฝั่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดช้ำ เปิดแอนฟิลด์ พ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-0 เกมเดือดแจกแดงละฝั่ง โดย คูตินโญ่ โดนน.52 ก่อน มาร์ค โนเบิล รับบ้าง น.79 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »