ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น''เคาะสนิมคืนจอเป็นซุปตาร์ดังจอมหยิ่ง!!

"วุ้นเส้น''เคาะสนิมคืนจอเป็นซุปตาร์ดังจอมหยิ่ง!!

Posted 30/08/2015 by siamdara

 

นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...

วุ้นเส้นเล่าว่า ''เรื่องนี้วุ้นรับบทเป็น เมย์ อารยา ค่ะ เมย์เป็นซุป''ตาร์ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นซุป'ตาร์เรื่องเยอะและหยิ่งมาก (ยิ้ม) เป็นคนทำงานต้องเป๊ะและเพอร์เฟกต์ตลอดเวลา เป็นอดีตแฟนเก่าของ วิน ปกรณ์ (แสดงโดย พุฒ-พุฒิชัย) คนที่เราพยายามจะไปขอคืนดีกับเค้า แต่ก็มารู้ว่าเค้ามีอีกคนอยู่ในใจก็คือ วันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เอ็กตร้าที่อยากจะเป็นซุป''ตาร์ ชีวิตเราเลยเข้าไปพัวพันกับวันหนึ่งจนมีโอกาสได้เจอเพื่อนของเค้าคือหมอมีดี (เต๋า-เศรษฐพงศ์) พอเจอหน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกก็ตีกัน ทะเลาะกันเลยค่ะ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นคู่กัดเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้ร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรก ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ตอนทางช่องติดต่อมา พร้อมๆ กันกับวุ้นอ่านบทละครแล้วชอบ เลยตัดสินใจรับละครเรื่องนี้เลย ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่ยื่นบทละครดีๆ ให้วุ้นมีโอกาสได้เล่นและทำงานด้วยนะคะ ขอบคุณที่ให้วุ้นสวยทั้งเรื่องเลย (ยิ้ม) เพราะวุ้นจะบอกในกองถ่ายเสมอ โดยเฉพาะกับพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับฯ ว่าให้วุ้นทำอะไรทำให้ได้หมด ถ่ายดึกดื่นยังไง ขอแค่อย่างเดียวสวยเป๊ะก็พอ'' (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกเถียง!"ยุนอา"สวยสุดเกิร์ลกรุ๊ปขนาดไอดอลกิมจิด้วยกันยังซูฮก!!
    ติดโผว่างามแท้แลตะลึงแบบสุดๆ อยู่เนืองๆ อยู่แล้ว สำหรับ ยุนอา นักร้องสาวหน้าหวานแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก หากจะมีโพลใดๆ ออกมาตอกย้ำในความงามงดหมดจดของเธอเข้าไปอีกครั้ง โดยเฉพาะโพลหนล่าสุดยิ่งชัดเจนเข้าไปใหญ่ เพราะขนาดเหล่าบรรดาดารานักร้องเพื่อนร่วมวงการบันเทิง "เคป็อป" ของเธอเอง ก็ยังคงเทเสียงโหวตให้เธอเป็นที่หนึ่งใน...
  • หมวยไต้หวันสั่นสะท้านใจ"โนโน่"เน็ตไอดอลเซ็กซี่ใสๆ
    เน็ตไอดอลมีมากมายพร่างพรายตาไปหมดในโลกออนไลน์ "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่เผยความสวยใสในสื่อโซเชียลมีเดียสารพัดทั้งเฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม เป็นต้น จนกระทั่งเตะตาโดนใจใครต่อใครอยู่เนืองๆ ในที่สุดเธอก็โด่งดังในสื่อภาคภาษาจีนสารพัด และออกอัลบั้มภาพเซ็กซี่ของตัวเองในเวลาต่อมา
  • หนุ่มๆตากาล็อกฟินเว่อร์!"มิยาบิ" เซอร์ไพรส์...สยิวขึ้นปก"FHM"
    หนุ่มๆ ตากาล็อกฟินเว่อร์กันเป็นแถว...เมื่อดาราเอวีขวัญใจคนเดิม "มิยาบิ" มาเรีย โอซาว่า เปลื้องผ้าถ่ายแบบแอบสยิวให้กับ "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2015 ที่วางจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกออนไลน์ตากาล็อกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะไม่เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ขนาดคำบรรยายบนหน้าปกยังระบุเอาไว้เลยว่า "ฝันที่เป็นจริง!" (Dreams do come true!) เลยทีเดียว
  • งดแบ๊วชั่วคราวเปลือยสะเด่า"โนโน่"โชว์เด็ดเต้าหกคาเตียง
    ความเซ็กซี่ทวีมากขึ้นไปอีกระดับอย่างไม่คาดฝัน สำหรับเน็ตไอดอลอย่าง "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน เมื่อเธอไปถ่ายแบบเปิดเต้าเขย่าอารมณ์ให้กับ "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม 2014 ก็จริง แต่ก็เชื่อว่าภาพเด็ดชุดนี้น่าจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ภาคภาษา ไทยเท่าไรนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »