ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชไม่ปลื้มมิลานชนะแต่เล่นห่วย

มิไฮโลวิชไม่ปลื้มมิลานชนะแต่เล่นห่วย

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สับลูกทีมเล่นห่วยสุดๆ บอกเล่นได้แบบนี้ชนะก็เหมือนแพ้ หลังเปิดบ้านเชือด เอ็มโปลี หืดจับ 2-1 เกมลีกวันเสาร์ ชี้ชนะเพราะกองหน้าคม นอกนั้นห่วยหมด โดยเฉพาะแผงกลาง ที่เล่นบอลง่ายๆ ไม่คิดจะปั้นเกม หรือเล่นจังหวะเสี่ยงๆ เลย

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกชนะก็เหมือนแพ้ เพราะไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเกมที่ "รอสโซเนรี่" เปิดสนามซาน ซิโร่ เอาชนะ เอ็มโปลี 2- 1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชี้ฟอร์มวันนี้ห่วยเหมือนปีที่แล้ว และไม่สมควรชนะเลยสักนิด

 มิลาน แพ้ ฟิออเรนติน่า 2-0 ในนัดเปิดสนาม และเกมนี้ชนะแบบหืดจับโดย คาร์ลอส บัคก้า ยิงให้ทีมนำไปก่อนนาที 17 เป็นประตูแรกของอดีตหัวหอกเซบีย่ากับทีม แต่โดนตีเสมอทันควันใน 3 นาทีต่อมาจาก ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า แต่สุดท้ายได้ หลุยซ์ อาเดรียโน่ โขกลูกเตะมุมเป็นประตูชัยนาทีที่ 69

 อย่างไรก็ตาม มิไฮโลวิช ไม่ได้มีความสุขกับชัยชนะนัดนี้เท่าไหร่ โดยบอกว่า "ผมรู้สึกยังกับเราแพ้ ผมบอกไม่ได้ว่าผมมีความสุข อย่างเดียวที่ดีก็คือผลการแข่งขัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากปีที่แล้วเลย มิลาน ไม่สมควรชนะ มันเหมือนกับเราเล่นแบบกลัวๆ มันต้องมีอะไรสักอย่างในใจนักเตะ เราต้องการตัวตนมากกว่านี้ ที่ผ่านมาเราก็ซ้อมกันดี แต่วันนี้ผมไม่เห็นอะไรดีๆ เลยสักนิด"


แม้จะติฟอร์มการเล่น แต่ มิไฮโลวิช ก็ไม่ลืมชมสองหัวหอกที่ยิงได้คนละลูก พร้อมคาดหวังว่าทีมจะเล่นดีขึ้นหลังจากชนะเกมนี้แล้ว โดยเฉพาะเกมนัดหน้าจะเป็นดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน โดยระบุว่า "เราชนะได้เพราะสองกองหน้าที่ยอดเยี่ยมของเรา นอกนั้นแย่มาก กองหน้าต้องลงต่ำ เราเล่นบอลด้านข้างมากไป ส่วนกองกลางก็ไม่กล้าเล่น เอาแต่เล่นจังหวะง่ายๆ ที่ไม่ทำให้เกิดอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ขาดอิคาร์ดี้ฟัดคาร์ปิ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไม่มี เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง สำหรับเกมดวลกับ คาร์ปิ วันอาทิตย์นี้ แต่ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ยูโตะ นากาโตโมะ ต่างมีชื่อพร้อมลุย
  • เดือด!ม้าลายใช้มานด์ซูคิชบุกยิงหมาป่า
    "ขุนพลม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "หมาป่า" โรม่า นับเป็นคู่เดือดแห่งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้
  • สามแต้มแรก!ปีศาจแดงดำเปิดบ้านอัดเอ็มโปลี2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ10ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!ยูเว่จ่อปิดดีลซิวดรักซ์เลอร์เสริมกลาง
    สื่อเลี่ยนเผย ยูเวนตุส เข้าใกล้ตกลงกระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน มาเสริมทัพ เมื่อ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป พร้อมพูดคุยต่อรองกับ ผู้อำนวยการ ชาลเก้ 04 เพื่อหวังให้ทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมในสนนราคา 32 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »