ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟายกฮาเมสแข้งคุณภาพหลังถล่มเบติส

ราฟายกฮาเมสแข้งคุณภาพหลังถล่มเบติส

Posted 30/08/2015 by siamsport


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยก ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เปี่ยมด้วยคุณภาพ หลังนักเตะซัด 2 ประตูสุดงามช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งแน่นอน หาก "ราชันชุดขาว" ยังคงเล่นในแนวทางนี้ต่อไป

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุรภาพ หลังจากที่สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยม และโชว์ทักษะที่สุดยอดด้วยการซัดฟรีคิกประตูที่ 2 และจักรยานอากาศยิงประตูที่ 4 ให้กับ เรอัล มาดริด และภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ก็ได้ออกมายกย่อง ฮาเมส อย่างเต็มที่

"ฮาเมส มีความฟิตเทียบเท่ากับนักเตะคนอื่นๆ ของทีม คุณภาพของเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ทุกคนรู้ว่าเด็กคนนี้สามารถเล่นได้ ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น คุณทำอย่างดีที่สุดเพื่อยิงประตูที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดังนั้น ผมจึงพอใจกับสกอร์ในวันนี้ แต่ผมก็ไม่สนใจว่าบอลจะเข้าไปตุงตาข่ายด้วยวิธีไหน คริสเตียโน่ เป็นหนึ่งในคนที่มีโอกาสยิงประตูมากที่สุด ถ้าทีมยังคงสร้างโอกาสได้แบบนี้ต่อไป เขาจะยิงประตูได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน" เบนิเตซ กล่าว

ชัยชนะในเกมนี้ช่วยลดความกดดันให้กับ เบนิเตซ ที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนบอล เรอัล มาดริด หลังจากที่สโมสรสั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่งกุนซือในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา และโค้ชชาวสเปนก็นำทีมทำได้เพียงเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 0-0 ในนัดเปิดซีซั่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับ เรอัล มาดริด จะลงเล่นนัดต่อไปในการบุกเยือน เอสปันญ่อล วันที่ 12 กันยายนนี้ หลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมส,เบลควงเบิ้ลราชันติดเครื่องถล่มเบติส5-0
    ฮาเมส โรดรีเกซ และ แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มสุดยอดยิงคนละสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านไล่ต้อน "น้องใหม่" เรอัล เบติส 5-0 ขยับอันดับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • แฟร์มาเล่นฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเชือดมาลาก้า1-0
    โธมัส แฟร์มาเล่น รับบทฮีโร่หลังกลายเป็นคนซัดประตูชัย ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไปได้แบบต้องลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวสุดมั่น!เตรียมเปิดตัวเดเคอาอังคารนี้
    ถึงจะยังไม่ได้ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่งมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เรอัล มาดริด ท่าทางจะมั่นใจสุดๆ กำลังตระเตรียมงานแถลงข่าวเปิดตัวประตูทีมชาติสเปน โดยมีกำหนดการในวันอังคารนี้กันแล้ว แม้ยังตกลงค่าตัวของนักเตะกับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ก็ตาม
  • โด้โชว์สับหลอกเพื่อนชุดขาวก่อนยิงในสนามซ้อม
    ยังเจ๋งอยู่เหมือนเดิม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มตาข่าย เรอัล มาดริด โชว์ทักษะการสับขาเหนือชั้นหลอกเพื่อนร่วมทีม 3 คนก่อนหลุดเข้ายิงประตูในสนามซ้อม "ราชันชุดขาว" ก่อนดวล เรอัล เบติส วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »