ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ

เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ

Posted 30/08/2015 by siamdara

 

เป็นอีกแก๊งค์ที่รวมตัวกันทีไร มักจะมีภาพเด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด ทั้ง "ครีม เปรมสินี" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" , "เป้ย ปานวาด" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ว่างเว้นจากการทำงานก็รวมตัวกันไปพักผ่อนที่พัทยา ซึ่งทะเลกับชุดว่ายน้ำมันก็เป็นของคู่กันช่ายป่ะ??

          งานนี้บรรดาสาวๆ ก็งัดชุดเด็ดใส่ประชันลงสระกันสุดฤทธิ์แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกนาง!!!!!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตั้น5วิ"เมย์-ณิริน"ประชัน!เซ็กซี่ต่างวัย
    ทำเอาอึ้งและอมยิ้มฟรุ้งฟริ้ง..งง ไปเลยทีเดียวเลยค่าากับภาพความเซ็กซี่ระหว่างเซ็กซี่ตัวเเม่ เซ็กรุ่นใหญ่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร และเซ็กซี่ตัวลูก "ณิริน" ธรรมวัฒนะ ลูกแม่ "หนิง ปณิตา" ที่บอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้ง เห็นแว้ว..วว สตั้นไป 5 วินาที
  • "วุ้นเส้น''เคาะสนิมคืนจอเป็นซุปตาร์ดังจอมหยิ่ง!!
    นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...
  • เลิกเถียง!"ยุนอา"สวยสุดเกิร์ลกรุ๊ปขนาดไอดอลกิมจิด้วยกันยังซูฮก!!
    ติดโผว่างามแท้แลตะลึงแบบสุดๆ อยู่เนืองๆ อยู่แล้ว สำหรับ ยุนอา นักร้องสาวหน้าหวานแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก หากจะมีโพลใดๆ ออกมาตอกย้ำในความงามงดหมดจดของเธอเข้าไปอีกครั้ง โดยเฉพาะโพลหนล่าสุดยิ่งชัดเจนเข้าไปใหญ่ เพราะขนาดเหล่าบรรดาดารานักร้องเพื่อนร่วมวงการบันเทิง "เคป็อป" ของเธอเอง ก็ยังคงเทเสียงโหวตให้เธอเป็นที่หนึ่งใน...
  • หมวยไต้หวันสั่นสะท้านใจ"โนโน่"เน็ตไอดอลเซ็กซี่ใสๆ
    เน็ตไอดอลมีมากมายพร่างพรายตาไปหมดในโลกออนไลน์ "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่เผยความสวยใสในสื่อโซเชียลมีเดียสารพัดทั้งเฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม เป็นต้น จนกระทั่งเตะตาโดนใจใครต่อใครอยู่เนืองๆ ในที่สุดเธอก็โด่งดังในสื่อภาคภาษาจีนสารพัด และออกอัลบั้มภาพเซ็กซี่ของตัวเองในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »