ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับไม่รู้เดเคอาชิ่งผีก่อนปิดตลาดหรือไม่

ฟานกัลรับไม่รู้เดเคอาชิ่งผีก่อนปิดตลาดหรือไม่

Posted 31/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่รู้ ดาบิด เด เคอา จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือที่ส่อโยกซบ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกต้องรอดู และ "เร้ด เดวิลส์" จะประกาศเรื่องย้ายทีมของแข้งกระทิงต่อเมื่อดีลเสร็จสมบูรณ์แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนยังไม่รู้ว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงหรือไม่

อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด วัย 24 ปี ที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" พ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านม ตกเป็นข่าวอย่างหนักอาจโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ตลาดหลายเดือนที่ผ่านมา และตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาน้อยเต็มทีในการทำการซื้อขายกัน

เมื่อถูกถาม เด เคอา จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "ผมไม่รู้ คุณสามารถถามถึงนักเตะทุกคน แต่คุณจะต้องรอและดูจนกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการประกาศอย่างเป็นทางการ หรือสโมสรอื่นที่เขาจะย้ายไปจะทำการทำการประกาศอย่างเป็นทางการ ผมไม่ต้องการเข้าไปอยู่ยุ่งด้วย ในฐานะผู้จัดการทีมเราได้มีการแบ่งงานกัน และได้ให้งานกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด(ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่ใช่ผม"

"ผมต้องการยุ่งเกี่ยงกับคำพูดหรืออะไรทั้งนั้น ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับการย้ายทีม ผมพูดได้แค่ว่ามันมีการดำเนินการอยู่ เราจำเป็นต้องรอและดู สโมสรทำการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อมันเสร็จสมบูรณ์แล้ว" ฟาน กัล กล่าวในที่สุด

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโก เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ส่อแววโยกไปอยู่ทีมอื่น แต่ ฟาน กัล ยังอุบปากเงียบเกี่ยวกับการพูดคุยระหว่างตนกับนักเตะเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยเผยว่า "ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวบทสนทนาที่ผมมีกับนักเตะ เพราะผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับผู้จัดการทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »