ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปล่อยมั้ย!ค้อนทุ่ม10ล้านปอนด์สู่ขอชิชาริโต้

ผีปล่อยมั้ย!ค้อนทุ่ม10ล้านปอนด์สู่ขอชิชาริโต้

Posted 31/08/2015 by siamsport

นักข่าวเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขนเงิน 10 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย แล้ว หลังมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอ

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวอิตาเลียนของ สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโก มาอยู่ในถิ่นอัพตัน พาร์ค ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายผู้เล่น แล้ว

"ขุนค้อน" ยื่นเม็ดเงินเข้าไปสู่ขอ เพียง 24 ชั่วโมง หลังมีรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะรับฟังข้อเสนอของแข้งวัย 26 ปี และ ดิ มาร์ซิโอ เผยว่าทีมดังกรุงลอนดอน ได้เสนอค่าเหนื่อย 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) ให้  "ชิชาริโต้" แล้วเช่นกัน ถึงแม้พวกเขาจะมีขุมกำลังในแดนหน้าหลายคนทั้ง ดิอาฟรา ซาโก้, เมาโร ซาราเต้, โมดิโบ้ ไมก้า, เอ็นแนร์ วาเลนเซีย และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่กำลังเดี้ยง ก็ตาม

เอร์นานเดซ ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ทั้งยิงจุดโทษไม่เข้าและชวดทำประตู ในการลงเป็นตัวสำรองให้ แมน ยูไนเต็ด เกมบุกไปถล่ม คลับ บรูช ทีมจากลีกเบลเยียม 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของ ฟาน กัล ก็เป็นได้ ขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมแกร่งจากตุรกี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็มีข่าวให้ความสนใจในตัวผู้เล่นที่โยกไปโม่แข้งให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ หัวหอกทัพ "จังโก้" ประสบความสำเร็จสูงสุดในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นแรกของเขาบนเกาะอังกฤษ (2010-2011) โดยยิงไป 13 ลูกจากการลงเล่น 27 เกมในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »