ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผนึกโอคาซากิ! จิ้งจอกสยามจ่อคว้านางาโตโมะเสริมแกร่ง

ผนึกโอคาซากิ! จิ้งจอกสยามจ่อคว้านางาโตโมะเสริมแกร่ง

Posted 31/08/2015 by goal.com

แบ็คซ้ายเลือดซามูไรอาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติ หลังเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกกับเสลเตอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยูโตะ นางาโตโมะ แบ็คซ้ายทีมชาติญี่ปุ่นของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม จากการรายงานของ Sunday Times

แนวรับวัย 28 ปี กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซาหลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี ทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ดี รายงานล่าสุดระบุว่าทัพจิ้งจอกสยามน่าจะได้ลายเซ็นของกองหลังเลือดบูชิโดไปครอบครอง หลังตกลงค่าตัวมูลค่า 3 ล้านปอนด์กับอินเตอร์ได้แล้ว และได้ยื่นค่าเหนื่อยมูลค่า 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมสัญญา 3 ปีให้เจ้าตัวพิจารณา

ทั้งนี้ หาก นางาโตโมะ ย้ายมาเล่นในถิ่น คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดียม จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะชาวญี่ปุ่นรายที่ 2 ของทีมในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ชินจิ โอคาซากิ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติที่เพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงต้นหน้าร้อน

ปัจจุบัน เลสเตอร์ รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง เก็บได้ 8 คะแนนจาก 4 นัดและยังไม่แพ้ใคร โดยเกมนัดต่อไป พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ในวันที่ 13 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์หวังปาดเจนัวซิวนากาโตโมะ
    สื่อเลี่ยนเผย เลสเตอร์ ซิตี้ หวังปาดหน้า เจนัว กระชาก ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กซามูไรของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลัง เจนัว ยังไม่สามารถปิดดีลคว้าแข้งซามูไรได้ แม้นักเตะจะเช็กร่ายกายไปแล้วก็ตาม ขณะที่นักเตะเองก็เคยร่วมงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ครั้งคุมทีม "งูใหญ่" ก่อนหน้านี้
  • โรม่านัดถกงูหวังซิวเชซุสเสริมหลังบ้าน
    โรม่า เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อกระพือข่าว วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่ากรุงโรม" พบกับ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน เพื่อพูดคุยหวังกระชาก ฮวน เชซุส กองหลังชาวบราซิเลียน ที่ส่อแววเป็นแข้งส่วนเกินของต้นสังกัด มาอุดแนวรับในซีซั่นนี้
  • มันโช่ยันยังไม่ได้ข่าวใหม่ดีลงูซิวเปริซิช
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย ยังไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับดีลซื้อ อิวาน เปริซิช ปีกของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ แม้มีข่าวลือแข้งว่าตาหมากรุกเข้าใกล้ย้ายไปเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เต็มที
  • ปูด!มันโช่ติดต่อปธ.ปารีสฯหวังซิวลาเวซซี่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต่อสายตรงไปหา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ หัวเรือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาล่าตาข่ายในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »