ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่านัดถกงูหวังซิวเชซุสเสริมหลังบ้าน

โรม่านัดถกงูหวังซิวเชซุสเสริมหลังบ้าน

Posted 28/08/2015 by siamsport

โรม่า เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อกระพือข่าว วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่ากรุงโรม" พบกับ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน เพื่อพูดคุยหวังกระชาก ฮวน เชซุส กองหลังชาวบราซิเลียน ที่ส่อแววเป็นแข้งส่วนเกินของต้นสังกัด มาอุดแนวรับในซีซั่นนี้

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า ได้นัดพบกับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก เพื่อเจรจาขอซื้อตัว ฮวน เชซุส ปราการหลังชาวบราซิเลียน มาเสริมหลังบ้านช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เซนเตอร์แบ็ก วัย 24 ปี ถูกมองว่าอาจเป็นนักเตะส่วนเกินของต้นสังกัด หลังจาก "เนรัซซูรี่" ไปดึงตัว เฮซอน มูรีโญ่ และ ชูเอา มิรันด้า 2 กองหลังตัวใหม่มาสดๆ ร้อนๆ ในขณะที่ "จัลโลรอสซี่" เองก็ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เนื่องจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรับตัวใหม่ทีมชาติเยอรมัน ยังมีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน รายงานข่าว ปิเอโร่ ออซิลิโอ กับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้นัดพบกันที่โรงแรม อาตาโฮเตล ที่เมืองมิลาน เพื่อพูดคุยกันเรื่องที่ โรม่า ต้องการคว้า เชซุส มาร่วมทีม

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า ออซิลิโอ สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้า อเด็ม ลายิช กองกลางชาวเซอร์เบีย ของ โรม่า ที่อาจถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้าตัว เชซุส ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันยังไม่ได้ข่าวใหม่ดีลงูซิวเปริซิช
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผย ยังไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับดีลซื้อ อิวาน เปริซิช ปีกของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ แม้มีข่าวลือแข้งว่าตาหมากรุกเข้าใกล้ย้ายไปเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เต็มที
  • ปูด!มันโช่ติดต่อปธ.ปารีสฯหวังซิวลาเวซซี่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต่อสายตรงไปหา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ หัวเรือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาล่าตาข่ายในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด
  • เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์
    คลาดิโอ วิโกเรลลี่ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูก วัตฟอร์ด และ ฟิออเรนติน่า ตามขายขนมจีบอยู่ รับเป็นเรื่องยากที่แข้งเลี่ยนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" ชนะ อตาลันต้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี
    อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »