ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรอทมันเซ็ง!ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าอีกรอบ

สตรอทมันเซ็ง!ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าอีกรอบ

Posted 02/09/2015 by rakball.net

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า สุดช้ำหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายซ้ำ หลังการผ่าครั้งหลังสุดอาการไม่ดีขึ้น แพทย์ชี้ต้องทำผ่าตัดซ้ำเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแทรกซ้อน

เควิน สตรอทมัน กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 1 ก.ย.นี้ หลังจากไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่ช่วงปลายปี 2014 ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปีต้องถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากเอ็นไขว้หลังฉีกขาด ส่งผลให้ต้องร้างสนามนานกว่า 9 เดือน ก่อนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวต้องมาเจ็บซ้ำจากอาการบาดเจ็บกระดูกอ่อน ที่เรียกว่า "ไซคลอปส์ ซินโดรม" และต้องพักฟื้นนับตั้งแต่นั้น

สตรอทมัน โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "มันมีข่าวลือมากมายในสื่อเกี่ยวกับการพักฟื้นของผม มันน่าเศร้าที่ขาซ้ายของผมแทบจะไม่มีแรงเลย ตอนนี้ผมคงไม่สามารถลงเล่นในเกมระดับสูงได้ ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญต่างๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาให้คำแนะนำ ควบคู่ไปกับทีมแพทย์ของ โรม่า ว่าผมต้องเข้ารับการผ่าตัดสร้างเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าทดแทนในอีกตำแหน่ง เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดกับหัวเข่าของผมในอนาคต และเพื่อให้ผมกลับมามีกำลังอีกครั้ง"

"ผมเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเช้าวันนี้ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ไม่สามารถมีส่วนร่วมกับ โรม่า และทีมชาติ ฮอลแลนด์ ในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้าได้ แต่ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" สตรอทมัน ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2013 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »