ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสยิ้มแฉ่ง!เซลฟี่บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

อเล็กซิสยิ้มแฉ่ง!เซลฟี่บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

Posted 02/09/2015 by siamsport

เว้นวรรคเพื่อชาติ! อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี อัพเดตความเคลื่อนไหวตัวเอง เซลฟี่บนเครื่องบินเจ็ทขณะบินกลับบ้านเกิด เตรียมลงบู๊เกมลับเกือกให้กับทีมชาติ ก่อนอัพอวดแฟนๆบนโลกออนไลน์ให้รับชมร่วมกัน

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงร่างเล็ก อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่งยิ้มถ่ายรูปบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ขณะเดินทางกลับประเทศชิลี เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมชาติ เตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ปารากวัย วันเสาร์ที่ 5 ก.ย.นี้

กองหน้าวัย 26 ปี ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว โพสต์รูปนั่งยิ้มแฉ่งชู 2 นิ้วบนเครื่อง ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เวลานี้มีความสุขจริงๆที่จะได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติชิลีของผม"

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์
  • อย่ามาโบ้ย!ผีชี้ชุดขาวพลาดเองทำดีลเดเคอาล่ม
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงกาณ์ตอบโต้ เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้บอกว่า "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายผิดที่ทำให้ ดาบิด เด เคอา อดย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเฝ้าเสาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ระบุ ทำทุกทางเท่าที่จำเป็นแล้ว และเป็น "ราชันชุดขาว" ที่ทำพลาดเองจนส่งผลให้มือกาวชาวสแปนิชไม่ได้ย้ายทีม
  • ผีเซ็นมาร์กซิอัลยืนหอก36ล้านป.คาดใส่เบอร์9
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หัวหอกใหม่เรียบร้อย เมื่อจัดการคว้า อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 เจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เข้าสังกัด โดยงานนี้ สื่อมวลชนคาดว่ายักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกจ่ายให้ โมนาโก ยอดทีม ลีก เอิง ไป 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) และนักแตะจะได้เสื้อหมายเลข 9
  • ใครอ่ะ? ชไนเดอร์ลินเผยรูนถามถึงหอกใหม่ผี
    กองกลางชาวฝรั่งเศสเผยกัปตันปีศาจแดงถามถึง อองโธนีย์ มาร์ซิอัล ว่าที่หอกตัวใหม่ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »