ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีชุดแชมป์ของป๋าใกล้สูญพันธุ์เต็มทีแล้ว

แข้งผีชุดแชมป์ของป๋าใกล้สูญพันธุ์เต็มทีแล้ว

Posted 02/09/2015 by siamsport

ไม่น่าเชื่อว่าหลังหมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผ่านมา 2 ฤดูกาลเศษๆ ขุนพลจากทีมชุดสุดท้ายของป๋าที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 เหลืออยู่ในทีมปัจจุบันจากการทำงานของ หลุยส์ ฟาน กัล เพียง 9 รายเท่านั้น

การย้ายออกไปของทั้ง จอนนี่ อีแวนส์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้, อัดนาน ยานาไซ และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ทำให้ดาวเตะชุดปัจจุบันหลงเหลือมาจากทีมชุดสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพียง 9 ราย

แข้งทั้ง 9 ประกอบไปด้วย เวย์น รูนี่ย์, แอชลีย์ ยัง, แซม จอห์นสโตน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, นิค พาวเวลล์, ไมเคิล คาร์ริค และ ดาบิด เด เคอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์ผีวุ่น!สื่อตีโรโฮมีปัญหาขัดแย้งฟานกัล
    อนาคตของ มาร์กอส โรโฮ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่แน่นอน หลังสื่อตีข่าว แนวรับชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาทะเลาะอย่างหนักกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แม้นักเตะจะยืนยันยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์
  • อย่ามาโบ้ย!ผีชี้ชุดขาวพลาดเองทำดีลเดเคอาล่ม
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงกาณ์ตอบโต้ เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้บอกว่า "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายผิดที่ทำให้ ดาบิด เด เคอา อดย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเฝ้าเสาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ระบุ ทำทุกทางเท่าที่จำเป็นแล้ว และเป็น "ราชันชุดขาว" ที่ทำพลาดเองจนส่งผลให้มือกาวชาวสแปนิชไม่ได้ย้ายทีม
  • ผีเซ็นมาร์กซิอัลยืนหอก36ล้านป.คาดใส่เบอร์9
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หัวหอกใหม่เรียบร้อย เมื่อจัดการคว้า อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 เจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เข้าสังกัด โดยงานนี้ สื่อมวลชนคาดว่ายักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกจ่ายให้ โมนาโก ยอดทีม ลีก เอิง ไป 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) และนักแตะจะได้เสื้อหมายเลข 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »