ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 9 เรื่องน่ารู้ของ "อองโตนี่ มาร์กซิอัล" หอกเซอร์ไพรส์ผี

9 เรื่องน่ารู้ของ "อองโตนี่ มาร์กซิอัล" หอกเซอร์ไพรส์ผี

Posted 02/09/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กองหน้าตัวใหม่เสริมแนวรุกเรียบร้อย หลังคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจาก โมนาโก ด้วยสัญญา 4 ปี และค่าตัวตามรายงานข่าวระบุว่าอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท)

ต่อไปนี้คือ 9 เรื่องน่ารู้ของ อองโตนี่ มาร์กซิอัล...

1.) เขาลงสนาม 48 นัดรวมทุกรายการ ให้กับ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิง 12 ประตู และแอสซิสต์ 5 ครั้ง


2.) เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง และมีโอกาสประเดิมสนามในลีกอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2012 เพียงหนึ่งวันหลังจากวันเกิดอายุครบ 17 ปี ในเกม ยูโรป้า ลีก ที่พบกับ ฮาโปเอล ไอโรนี่ เคอร์ยัต ชโมน่า สโมสรจากอิสราเอล


3.) หัวหอกวัย 19 ปีลงสนามให้กับ ลียง เพียง 4 นัดรวมทุกรายการ ก่อนย้ายมาซบ โมนาโก ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2013


4.) เขายิงประตูถล่มทลายในเกมระดับเยาวชน โดยซัด 32 ประตู จากการลงสนาม 21 เกม ให้กับทีม ลียง รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี


5.) มาร์กซิอัล ยังไม่เคยลงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่มาก่อน แต่ล่าสุดมีชื่อติดทีมของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โปรตุเกส และ เซอร์เบีย วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. และ จันทร์ที่ 7 ก.ย.นี้


6.) เขาทำผลงานยิง 4 ประตู จาก 12 นัด ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี


7.) กองหน้าเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ โมนาโก ออกไปจนถึงปี 2019 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา


8.) เขากลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แทน ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" 


9.) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยต้องการคว้าตัวเขาไปเสริมแนวรุก ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจยืดสัญญากับต้นสังกัด ขณะที่ เชลซี ตกเป็นข่าวเฝ้าจับตามองฝีเท้าของ มาร์กซิอัล อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีชุดแชมป์ของป๋าใกล้สูญพันธุ์เต็มทีแล้ว
    ไม่น่าเชื่อว่าหลังหมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผ่านมา 2 ฤดูกาลเศษๆ ขุนพลจากทีมชุดสุดท้ายของป๋าที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 เหลืออยู่ในทีมปัจจุบันจากการทำงานของ หลุยส์ ฟาน กัล เพียง 9 รายเท่านั้น
  • แคมป์ผีวุ่น!สื่อตีโรโฮมีปัญหาขัดแย้งฟานกัล
    อนาคตของ มาร์กอส โรโฮ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่แน่นอน หลังสื่อตีข่าว แนวรับชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาทะเลาะอย่างหนักกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แม้นักเตะจะยืนยันยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์
  • อย่ามาโบ้ย!ผีชี้ชุดขาวพลาดเองทำดีลเดเคอาล่ม
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงกาณ์ตอบโต้ เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้บอกว่า "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายผิดที่ทำให้ ดาบิด เด เคอา อดย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเฝ้าเสาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ระบุ ทำทุกทางเท่าที่จำเป็นแล้ว และเป็น "ราชันชุดขาว" ที่ทำพลาดเองจนส่งผลให้มือกาวชาวสแปนิชไม่ได้ย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »