ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ท้าชนโด้!เชรีเชฟลั่นไม่กลัวพร้อมแย่งตัวจริง

ท้าชนโด้!เชรีเชฟลั่นไม่กลัวพร้อมแย่งตัวจริง

Posted 05/09/2015 by siamsport

เดนิส เชรีเชฟ ปีก เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลัง "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจไม่ปล่อยแข้งทีมชาติรัสเซียในช่วงซัมเมอร์นี้

เดนิส เชรีเชฟ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กลัวที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ถูกปล่อยไปให้ เซบีย่า และ บียาร์เรอัล ยืมตัวตามลำดับตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก บาเลนเซีย ก็ตาม และล่าสุดแข้งวัย 24 ปีก็เผยว่า เขาพร้อมแล้วที่จะแย่งตัวจริงกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ในทีม เรอัล มาดริด สำหรับซีซั่นนี้

 "มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร (ที่ไม่ปล่อยตัวออกไป) มันแสดงให้เห็นว่า มาดริด ไม่อยากให้ใครเซ็นสัญญากับผม มันมีความสนใจ (ในช่วงซัมเมอร์) และแม้กระทั่งมีการยื่นข้อเสนอ แต่ มาดริด ไม่อยากปล่อยผมไป ผมรู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นในตำแหน่งผม แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมกลัว เมื่อผมมีโอกาส ผมจะพยายามคว้ามันเอาไว้ ผมไม่กลัวอะไรทั้งนั้น" เชรีเชฟ กล่าว

ปีกตัวเก่งยังเผยอีกว่า เรอัล มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญาของเขาเอาไว้สูงถึง 200 ล้านยูโร (7,800 ล้านบาท) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของแข้งรัสเซียที่มีต่อสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้
  • บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา
  • พ่อยันราฟินญ่าจ่อยืดสัญญาบาร์ซ่า
    มาซินโญ่ คุณพ่อของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะจ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • แฟนบอลผู้ดีใช้ก้นบุหรี่โหวตโด้เจ๋งกว่าเมสซี่
    สะอาดในพริบตา! บริเวณใกล้สถานีรถไฟในลอนดอน ผุดไอเดียเจ๋งชวนแฟนบอลร่วมโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ใครเจ๋งสุดในโลก ด้วยการทิ้งก้นบุหรี่ลงช่องตรงกับชื่อแข้งที่ชื่นชอบ ผลชี้ชัดดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับคะแนนมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »