ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิงส์เชื่อได้เรียนรู้หลายอย่างจากริดจ์

อิงส์เชื่อได้เรียนรู้หลายอย่างจากริดจ์

Posted 06/09/2015 by siamsport

แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงคนใหม่ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจที่ได้เห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง กลับมาซ้อมที่ เมลวู้ด อีกครั้ง หลังบินไปฟื้นฟูร่างกายที่อเมริกา พักใหญ่ เชื่อคงได้เรียนรู้หลายอย่างจากรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ

แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า การได้ร่วมฝึกซ้อมกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ จะทำให้สามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะลูกหนังให้ดีกว่าเดิมได้แน่

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเพิ่งกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หลังบินไปฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณสะโพก แม้แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเองยังยอมรับว่า นักเตะยังต้องฟื้นฟูร่างกายโดยไม่ทราบว่า จะกลับมาลงลั่นสกอร์ในสนามได้อีกเมื่อไหร่ แต่ อิงส์ ยอมรับว่า เป็นปลื้มไม่น้อยที่จะได้เรียนรู้ด้านต่างๆ จาก สเตอร์ริดจ์ ที่กลับมาซ้อมที่ เมลวู้ด แล้วเช่นกัน

หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "สเตอร์ริดจ์ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม เขาทำประตูได้เยอะและเฉียบคม เขาทำงานหนัก และมันคงดีไม่น้อยหากเห็นเขากลับมาได้ เขาเป็นนักเตะอีกคนที่ผมสามารถเรียนรู้หลายๆ อย่างได้ เขาเล่นในเกมระดับสูงมาหลายปีซึ่งมันน่ายินดีจริงๆ ที่เห็นเขากลับมาอีกครั้งเพราะผมเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

"ผมคิดว่า กองหน้าทุกคนย่อมมีคุณภาพการเล่นที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และนี่คือทางเดียวที่ทำให้คุณพัฒนาขึ้นมาคือการเรียนรู้จากพวกเขา เช่นเดียวกับตัวผมเองที่ต้องเรียนรู้จากพวกเขาให้มากๆ โดยเฉพาะกองหน้าประสบการณ์สูง มันจึงเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่มีกองหน้าดีๆ หลายคนในสโมสรที่ผมสามารถเรียบรู้จากพวกเขาได้" อิงส์ ทิ้งงท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว
  • ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้ "หงส์แดง" เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เผยเซ็งเหมือนกันที่ทีมแพ้เละ พร้อมเชื่อโอกาสเป็นตัวจริงกำลังมาถึง หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงหวดอีกเพียบ
  • หงส์ใส่ชื่อริดจ์ลุยยูโรปา-เอ็นริเก้หลุดโผ
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิช ส่อเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ หลังล่าสุดหลุดโผ ลิเวอร์พูล ชุดลุย ยูโรปา ลีก สวนทางกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงถูกบรรจุไว้ในทีม แม้ปัจจุบันยังต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม
  • โกเมซรับปฏิเสธไม่ลงโยกซบหงส์แดง
    โจ โกเมซ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล รับตนไม่สามารถปฎิเสธโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นสมาชิกของ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »