ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาต้าฟันธงเมสซี่ทุบสถิติบาติสตูต้า

ตาต้าฟันธงเมสซี่ทุบสถิติบาติสตูต้า

Posted 06/09/2015 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ฟ้า-ขาว" ที่ปัจจุบันเป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ได้แน่นอน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่ส่ง เมสซี่ ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเกือกนัดไล่ต้อน โบลิเวีย 7-0 เป็นเพราะไม่อยากให้แข้งวัย 28 ปี กรำศึกหนักเกินไป หลังที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้วหลายนัด

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง จะกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม โดยที่ทำลายสถิติเดิมที่เป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานดาวยิงเท้าหนัก ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ล่าสุด เมสซี่ ทำไป 2 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ไล่ถล่ม โบลิเวีย 7-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

การทำได้ 2 ลูกในนัดล่าสุดทั้งที่เป็นตัวสำรอง ส่งผลให้ เมสซี่ เพิ่มสถิติการทำประตูให้บ้านเกิดเป็น 48 ลูก ตามหลังสถิติของ บาติสตูต่า อยู่เพียง 8 ประตูเท่านั้น และดาวยิงจากค่าย บาร์เซโลน่า ยังเล่นได้อีกนานด้วย จากการที่ตอนนี้มีอายุ 28 ปี

มาร์ติโน่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมมั่นใจว่า เลโอ จะไล่ตามสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมที่เป็นของ บาติสตูต้า ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมได้ เขาเข้าใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว"

กุนซือวัย 52 ปี เสริมว่าสาเหตุที่ไม่ส่ง เมสซี่ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ โบลิเวีย นั้น เป็นเพราะไม่ต้องการทำให้ซูเปอร์สตาร์ของทีมล้าจนเกินไป "การที่ผู้คนซึ่งซื้อตั๋วเข้ามาชมเกม และฝ่ายจัดการแข่งขันอยากเห็น เมสซี่ ลงเล่น (เป็นตัวจริง) ถือเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่เราต้องคิดด้วยความระมัดระวัง เพราะที่ผ่านมาเขาลงเล่นหลายนัด โชคดีที่เขาโชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตั๋วในระยะเวลาสั้นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอนาร์โด้ชี้เนย์มาร์ไม่เก๋าพอนำทัพแซมบ้า
    เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง ยังเก๋าไม่พอที่จะเป็นผู้นำทัพแซมบ้า บอกยังต้องเรียนรู้ในการควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้ แต่ชมมีทัศนคติการเล่นดีขึ้นนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • แซมบ้าจัดคอสต้าปั้นเกมรุกนัดอุ่นคอสตาริกา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง ดั๊กลาส คอสต้า ลงปั้นเกมรุกเกมพบ คอสตาริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ศกนี้
  • โหดเกิน!ฟ้า-ขาวลับแข้งถล่มโบลิเวียเละ7-0
    นี่ขนาดจัดทัพชุดผสมอาร์เจนติน่ายังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่อง สุดหรูไล่ถล่มโบลิเวียเละเป็นโจ๊ก 7-0 ลิโอเนล เมสซี่ลงสำรองเล่น25นาทียังยิงไปสอง และ อังเคล กอร์เรอา หัวหอกดาวรุ่งแอต.มาดริดซัดฉลองประเดิมติดธง
  • ลียงช็อค! เฟกีร์เข่าพังเกมรับใช้ตราไก่เฉือนฝอยทอง
    โอแอลได้รับข่าวร้ายเมื่อจอมทัพดาวรุ่งเส้นเอ็นหัวเข่า ฉีกขาดจากเกมกระชับมิตทีมชาติเมื่อคืนนี้ และคาดว่าต้องพักยาว 6 เดือน หรือหากโชคร้ายอาจต้องพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »