ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรเชื่อย้ายมาสิงห์จะได้เล่นให้กระทิงมากขึ้น

เปโดรเชื่อย้ายมาสิงห์จะได้เล่นให้กระทิงมากขึ้น

Posted 07/09/2015 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ ปีกร่างจิ๋วของ เชลซี รับ สุดแฮปปี้กับช่วงเริ่มชีวิตค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนสิงหาคม พร้อมเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะทำให้เขาได้ลงรับใช้ทัพ "กระทิงดุ" มากกว่าเดิมชัวร์ เนื่องจากจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ "สิงห์บลูส์"

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าการที่เขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเพิ่มโอกาสให้ตัวเองได้ลงเล่นให้ทีม "กระทิงดุ" อย่างสม่ำเสมอ ก่อนศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเริ่มขึ้น

แข้งวัย 28 ปี มีโอกาสลงหวด 35 นัดในลา ลีกา และช่วย "เจ้าบุญ" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 ปี เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่เขาก็ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นตัวจริง เนื่องจากมี 3 ดาวเตะระดับพระกาฬ อย่าง ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ขวางทางอยู่

สุดท้าย เปโดร ก็ได้ปิดฉากชีวิตค้าแข้ง 11 ปี ในถิ่นคัมป์นู เพื่อโยกมาหาความท้ายทายใหม่ในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเขาเชื่อว่าการย้ายทีมจะจุดชนวนโอกาสในการรับใช้ สเปน อย่างสม่ำเสมอ ขึ้นมาอีกครั้งแน่นอน

เปโดร ที่ยิง 1 แอสซิสต์ 1 ในเกมเปิดสนาม 2 นัดแรกให้ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "ผมมีความสุขกับการเริ่มต้นที่ เชลเซี เมื่อคุณมีเวลาในสนามมากขึ้น คุณก็สามารถเล่นในจังหวะที่แตกต่างด้วยความมั่นใจที่มากกว่าเดิมและสภาพจิตใจที่เปลี่ยนไป ผมมั่นใจว่าการย้ายทีมจะเป็นเรื่องดีสำหรับผมในการเล่นให้ทั้ง เชลซี และทีมชาติ"

ทั้งนี้ความสำเร็จของ เปโดร ในระดับสโมสรช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แทบจะไม่ต่างจากในระดับชาติเลย หลังเขาเป็นส่วนสำคัญของ สเปน ชุดคว้าแชมป์โลก 2010 และ ยูโร 2012 อย่างไรก็ดีหลังจากนั้น 6 ปี ทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ก็ต้องเจอกับฝันร้ายในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2014 หลังจากมีฟอร์มสุดห่วยตกรอบแบ่งกลุ่มด้วยการแพ้ต่อ ฮอลแลนด์ และ ชิลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนดิเอต้าหนุนเชสคืนฟอร์มเจ๋งได้แน่
    กาอิซก้า เมนดิเอต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า แม้ผลงานในช่วงต้นซีซั่นไม่ดีนักก็ตาม ชี้ บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งได้ทุกครั้งเสมอไป แต่อย่าง เชส แม้ฟอร์มตก แต่ก็ยังช่วยทีมได้มากมาย
  • หวิดไป! สื่อเผยสิงห์เกือบปาดหน้าผีซิว มาร์ซิอัล
    สื่อเมืองผู้ดีเผยสิงโตน้ำครามเกือบคว้าตัว อองโตนีย์ มาร์ซิอัล มาร่วมทัพก่อนที่จะเซ็นสัญญากับปีศาจแดง
  • แรงบันดาลใจ! ฌิโลโบฌีหวังตามรอยเดอไซญีในถ้ำสิงห์
    แนวรับป้ายแดงของสิงห์บลูส์ เผยว่าเขายึดอดีตแข้งเฟร้นช์แมนเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด และหวังจะโชว์ฟอร์มให้ดีเหมือนกับไอดอลของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้
  • อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก
    อดีตโค้ชสมัยเด็กของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามคว้าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปปั้นเองตอนนักเตะอายุแค่ 11 ปีมาแล้ว โดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เชิญเจ้าตัวไปเยี่ยมชมสนามซ้อมกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »