ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก

คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก

Posted 08/09/2015 by siamsport

ทาล เบน ฮาอิม ดาวยิงอิสราเอล ส่อท่าหวังพึ่งไสยศาสตร์เพื่อหยุด แกเร็ธ เบล หลังเจ้าตัวทำท่าทางเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะยิงฟรีคิกของปีกทีมชาติเวลส์ ระหว่างเกมคัดยูโร 2016 แถมทำได้สำเร็จเสียด้วยหลังสตาร์ เรอัล มาดริด ซัดโด่งออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งทีมชาติเวลส์อิสราเอล อาจโดนสิ่งที่มองไม่เห็นทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่เปิดบ้านเสมอ อิสราเอล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก ทาล เบน ฮาอิม ศูนย์หน้าทีมเยือน ทำท่าเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะซัดฟรีคิก

ปีกจอมถล่มประตูวัย 26 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทัพ "มังกรแดง" ในการล่าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศส ไม่สามารถลั่นสกอร์ให้ชาติบ้านเกิดได้ ในเกมที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม แม้กระทั่งตอนได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ อิสราเอล ช่วงครึ่งหลัง เบล ก็ยังซัดโด่งข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่เรื่องฟอร์มการเล่นของปีก "ราชันชุดขาว" เพียงอย่างเดียวก็เป็นได้ เพราะในจังหวะดังกล่าว เบน ฮาอิม ทำท่าทางสาปแช่งรบกวนสมาธิไม่ให้ เบล ยิงเข้า ซึ่งก็สำเร็จซะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีวางแผนล่าตัวเบล
    ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะเดินหน้าล่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ทีมจะพังทลายลงเพียงเพราะเกิดกรณีที่ ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" อดย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
  • รูนยันไม่ไปพักร้อนก่อนลุยยูโร2016
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่เดินทางไปพักร้อนไกลๆ ก่อนที่ ยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้าแน่ รับทำพลาดมหันต์ตอนไปเที่ยวที่ ลาส เวกัส เมื่อ 3 ปีก่อน
  • คาร์ริคเจ็บถอนสิงโตชวดดวลสวิสคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า ในเกมคัดยูโร 2016 พบ สวิตเซอร์แลนด์ หลังสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ
  • คอนเต้หนุนปีร์โล่ควรได้รับความเคารพหลังฟอร์มตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี โอด ทัพ "อัซซูรี่" อยู่ในกลุ่มหินสุดของการแข่งขันยูโร 2016 รอบคัดเลือก เพราะเก็บได้ 18 แต้ม จาก 8 เกม แต่ยังไม่เข้ารอบ พร้อมยอมรับ สุดผิดหวังที่มีคนวิจารณ์ฟอร์มของลูกทีมคนสำคัญอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »