ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่แล้วรุ่ง..พุ่งแรง ถนนสายซ่าส์ ที่สาวๆอยากลอง

เซ็กซี่แล้วรุ่ง..พุ่งแรง ถนนสายซ่าส์ ที่สาวๆอยากลอง

Posted 08/09/2015 by ไทยรัฐ

อ๊าย...เซ็กซี่!! เพราะ “นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ” ประโยคเด็ดของ แต้ว—ณฐพร นางเอกคนดัง ที่เคยกล่าวไว้ หลังโพสต์รูปใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำทะเล...แล้วเกิดกระแสฮือฮา!! เพราะนอกจากใสๆวัยรุ่นชอบแล้ว “เซ็กซี่” นี่สิ ที่ทำเอาสาวๆในวงการ ดังปัง ดังนาน และถือโอกาสใช้ “ความเซ็กซี่” ที่ซ่อนอยู่ในเรือนกายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต...ต เพราะมีแนวคิดว่าของดีมีไว้โชว์!!

จากนักร้องสาวเสียงดี “เจ้าหญิงอาร์&บี” ลีเดีย—ศรัณย์รัตน์ เธอขยับตัวมาอัพเลเวลความเซ็กซี่ไปอีกระดับ กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่งานรุม ลีเดียมาถึงจุดที่ถึงจะตัวเล็ก...แต่ความเซ็กซี่จัดอยู่ในรุ่นเต็มพิกัด อกแอ่น สะโพกโค้ง...สวยทุกองศา เซ็กซี่ได้ไม่ขัดเขิน มองเพลินตา

พอพ้นวัยเด็ก เข้าสู่วัยสาว มด—ณปภัช ก็รู้ใจตัวว่า “ชอบโชว์” คอยอัพภาพเซ็กซี่...ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนโดนเม้าท์ทำตัวเซ็กซี่เพื่อเรียกงาน แต่งานเซ็กซี่มันต้องทำจากใจ มั่นใจก็พร้อมโชว์ มดรู้ตัว เธอเปลี่ยนมาเดินถนนสายเซ็กซี่แล้วงานวิ่งชน คนพูดถึงคือสิ่งที่ภูมิใจ นี่นะถ้าพ่อไม่ห้ามไว้ มดคงจะไปอัพไซส์ใหม่มาอวด เพราะมดบ่นเบื่อเหนื่อยที่ต้องดันทุกวัน

โฟร์—ศกลรัตน์ ไม่ยอมน้อยหน้า เลือกสลัดผ้า สวมชุดบิกินี เซ็กซี่ แซบซ่าส์ ปล่อยให้คู่ดูโอ้! วง “โฟร์—มด” กลายเป็นตำนาน แต่โฟร์หอบเต้าโชว์แบบจัดเต็ม ชื่อโฟร์ จึงถูกบันทึกขึ้นทำเนียบ “เล็กพริกขี้หนู” หนุ่มๆรีบเคลียร์พื้นที่ให้โฟร์ยืนในหัวใจทันที

กลัวแฟนๆจะลืมหน้า เพราะวง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”เลิกผลิตผลงานไปนานล่ะ แนนนี่—ภัทรนันท์ ดีรัศมี ลุกมาถ่ายเซ็กซี่ เป็นงานที่แนนนี่ภูมิใจเสนอ “เนื้อ นม ไข่” ฝากเรือนกายเอาไว้ให้ดูหลงเสน่ห์เส้นทางสายเซ็กซี่...กระโจนลงแบบไม่ต้องคิดนาน “หมวยหน้าใส” ยิปซี—คีรติ ยังหอบหุ่นสวยๆมาโชว ทำให้รู้ว่า ไม่ต้อง “ใหญ่” แค่มั่นใจก็ “เจิด” ได้

ปิดท้ายที่ ฝ้าย—เวฬุรีย์ ดิษยบุตร “อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014” พอหันหลังให้เวที “นางงาม” เธอก็มุ่งสู่อาชีพ “นางแบบ” มาด้วยหัวใจแกร่ง หอบเต้าเต่งมาถ่ายเซ็กซี่ งาน “นางเอก” เลยรอเธอเพียบของแบบนี้ “ลอง” แล้วจะ “ติดใจ” ทั้งคนถอด และคนดู เจริญหู เจริญตา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ะปังอลังเว่อร์!!ชุดเจ้าสาว"เนย โชติกา"
    หลังจากถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซอาร์ม" ที่คบหากันมานาน 5 ปี เซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดนางร้ายสาวสุดเปรี้ยว "เนย โชติกา" ที่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็ได้ฤกษ์ลองชุดเจ้าสาวแล้ว ซึ่งชุดที่นางเลือกต้องบอกเลยว่าสวยและเหมาะกับซุปตาร์อย่างสาวเนยมากๆ งานนี้คงไม่มีคำจำกัดความใดๆ จะเหมาะไปกว่า คำว่า เป๊ะ ปัง อลัง เว่อร์!!!!
  • จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลัง
    นางร้ายทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เร่งทำงานหนักขึ้น เผยภูมิใจบ้านใหม่ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ โดยสาวอุ้มเผยว่า
  • 5 วิธีง่ายๆ ทำให้ผู้หญิงหลงรักหัวปักหัวปำ
    "เสน่ห์" ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณทำได้ตรงใจและตรงจุด ก็จงหยุดพักสักเดี๋ยว เอ๊ะ! ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ FHM Online ก็กำลังจะบอกคุณอยู่นี่ไง!!
  • "ขนาดเล็ก" ไม่ได้ทำให้เซ็กซ์มีปัญหา... จำไว้!
    อย่ายึดติดกับขนาด...ขนาดนั้น! หรือหวั่นใจไปกับไซส์ จนขาดความมั่นใจในเรื่องบนเตียง ไซส์เล็กก็เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ เท่านั้นเอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »