ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดกันให้แซด "กระต่าย แม็กซิม" ตกถังข้าวสาร!

ปิดกันให้แซด "กระต่าย แม็กซิม" ตกถังข้าวสาร!

Posted 08/09/2015 by สยามบันเทิง

เห็นควงกันอยู่บ่อยๆ กับไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจข้าวสาร กับดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ดาราสาวเต้ามหาเสน่ห์ ที่หนุ่มๆ หลายคนอยากจะนอนซุกทั้งคืน ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยความสัมพันธ์แบบกั๊กๆ รอลุ้น อาจมีเซอร์ไพรส์เป็นว่าที่สะใภ้ไฮโซอีกคน ว่า

“เป็นพี่ชายที่สนิทมากกว่า พี่เขาเป็นประธานบริหารข้าวอิ่มทิพย์ เรารู้จักกันมานานแล้ว ถามว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบไหน เอาเป็นว่าเป็นผู้ชายที่เราสนิทด้วยคนหนึ่ง คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าอนาคตเราทั้งคู่จะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ต่อให้เราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราก็รู้สึกดีต่อกันมากๆ อยู่ดี ข่าวดีคงไม่มีเร็วๆ นี้ แต่อาจมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างก็ต้องคอยดูกันต่อไป เราเป็นผู้หญิงจะให้เราพูดอะไรมากก็ไม่ได้ ยังไงเราก็ต้องเกรงใจครอบครัวเราและครอบครัวเขานะ ถามว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย ก็บ่อยเหมือนกันนะ แต่เราไปกันเป็นกลุ่มๆ นะ เพื่อนเขาเพื่อนเรา พี่สาวเรา อะไรทำนองนี้มากกว่า ตัวกระต่ายเองก็ไม่อยากให้ใครมองว่าเราต้องเลือกคบแต่ไฮโซ หรือมีแฟนไฮโซต้องพันล้านหมื่นล้าน กระต่ายคิดว่าเรื่องความรักมันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทองหรอกค่ะ” กระต่ายกล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่แล้วรุ่ง..พุ่งแรง ถนนสายซ่าส์ ที่สาวๆอยากลอง
    อ๊าย...เซ็กซี่!! เพราะ “นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ” ประโยคเด็ดของ แต้ว—ณฐพร นางเอกคนดัง ที่เคยกล่าวไว้ หลังโพสต์รูปใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำทะเล...แล้วเกิดกระแสฮือฮา!! เพราะนอกจากใสๆวัยรุ่นชอบแล้ว “เซ็กซี่” นี่สิ ที่ทำเอาสาวๆในวงการ ดังปัง ดังนาน และถือโอกาสใช้ “ความเซ็กซี่” ที่ซ่อนอยู่ในเรือนกายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต...ต เพราะมีแนวคิดว่าของดีมีไว้โชว์!!
  • เป๊ะปังอลังเว่อร์!!ชุดเจ้าสาว"เนย โชติกา"
    หลังจากถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซอาร์ม" ที่คบหากันมานาน 5 ปี เซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดนางร้ายสาวสุดเปรี้ยว "เนย โชติกา" ที่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็ได้ฤกษ์ลองชุดเจ้าสาวแล้ว ซึ่งชุดที่นางเลือกต้องบอกเลยว่าสวยและเหมาะกับซุปตาร์อย่างสาวเนยมากๆ งานนี้คงไม่มีคำจำกัดความใดๆ จะเหมาะไปกว่า คำว่า เป๊ะ ปัง อลัง เว่อร์!!!!
  • จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลัง
    นางร้ายทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เร่งทำงานหนักขึ้น เผยภูมิใจบ้านใหม่ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ โดยสาวอุ้มเผยว่า
  • 5 วิธีง่ายๆ ทำให้ผู้หญิงหลงรักหัวปักหัวปำ
    "เสน่ห์" ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณทำได้ตรงใจและตรงจุด ก็จงหยุดพักสักเดี๋ยว เอ๊ะ! ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ FHM Online ก็กำลังจะบอกคุณอยู่นี่ไง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »