ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีอะไรจัดมา! ซิโก้ยันช้างศึกพร้อมรับมือลูกบอมบ์อิรัก

มีอะไรจัดมา! ซิโก้ยันช้างศึกพร้อมรับมือลูกบอมบ์อิรัก

Posted 08/09/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึกยันไม่หวาดผวาว่าจะถูกอิรักเล่นงานด้วยลูกกลางอากาศ แม้เสียเปรียบเรื่องสรีระ โดยเชื่อมั่นลูกทีมมีดีไม่แพ้กัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยัน ไม่รู้สึกหวาดหวั่นลูกกลางอากาศของทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม แม้แต่น้อย หลังเชื่อว่าทัพช้างศึกมีความอันตรายจากจุดนี้เช่นเดียวกัน

ทัพ "สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย" ขึ้นชื่อความร้ายกาจเรื่องลูกกลางอากาศอยู่แล้ว หลังเต็มไปด้วยผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ โดยเฉพาะกองหน้าวัย 32 ปีอย่าง ยูนิส มะห์มูด ที่สูงเกือบ 190 ซม. แต่กุนซือทีมชาติไทยก็ไม่กังวลในจุดนี้

"อดีตก็คืออดีต ประวัติศาสตร์เป็นอย่างไร เราจะพยายามสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นต่อไป" ซิโก้ตอบผู้สื่อข่าวถึงสถิติไม่แพ้ในบ้านต่ออิรัก 5 นัดหลังสุด

"ซึ่งเราจะสู้ให้ถึงที่สุด และเราทราบดีอยู่แล้วว่าอิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเชื่อมั่นว่าถ้าทุกคนรวมใจน่าจะเก็บ 3 แต้มได้"

"เราจะใช้สไตล์ต่อบอลสั้นที่ถนัดเข้าสู้ ทุกคนเล่นด้วยกันมานาน ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี ส่วนเรื่องฝนตก เป็นเรื่องปัจจัยภายนอกที่ห้ามไม่ได้ ฉะนั้นผมคิดว่าทั้งสองทีมต้องมีวิธีการรับมือเป็นของตัวเอง"

“ส่วนลูกเซ็ตพีชของอิรัก อันตรายมากหรือเปล่านั้น.. จริงๆผมคิดว่าของเราน่าจะอันตรายกว่าของพวกเขานะ" ซิโก้กล่าวอย่างมั่นใจ

ทีมชาติไทย ที่รั้งอันดับ 137 ของโลก จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาตอิรัก อันดับ 82 ของโลกและที่ 7 ของเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 3 วันที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกริกฤทธิ์หวังโค่นอิรักปลอบใจชาวไทยหลังเหตุไม่สงบ
    ปีกตัวจี๊ดของชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาต้องการช่วยทีมเก็บชัยชนะในเกมกับอิรักให้ได้ เพื่อนำความสุขกลับคืนมาให้ประเทศไทย หลังเกิดเหตุไม่สงบใจกลางกรุงช่วงที่ผ่านมา
  • ชัปปุยส์มั่นช้างศึกคว่ำอิรักคืนความสุขชาวไทย
    กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส มั่นใจว่าเพื่อนในทัพช้างศึกทุกคนจะรวมพลังกันเอาชนะอิรัก เพื่อทำให้แฟนบอลกลับมามีความสุขอีกครั้ง
  • ตร.แนะเส้นทางสัญจรเชียร์ช้างศึกฟัดอิรัก
    พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาน รองผกก.จร.สน.หัวหมาก ได้ออกมาแนะเส้นทางเพื่อให้ประชาชนได้หลีกเลี่ยงว่า "เราจะให้ใช้ถนนรามคำแหงขาเข้า-ขาออกช่วงเวลา 16.00-21.00 น. โดยทางเข้าสนามประตู 1, 2, 4 หลังเวลา 12.00 น. ซึ่งจะเข้าได้เฉพาะผู้ที่ถือบัตร วีไอพี, วีวีไอพี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ส่วนเส้นทางออกจากสนามประตู 1, 2 ใช้เป็นเส้นทางเดินออก ด้านประตู 4, 5 จะเป็นเส้นทางรถออก"
  • ช้างศึกไทยลั่นกลองรบส่งมุ้ยยืนหน้าเป้า,อิรักโวมาเพื่อชนะ
    สถิติบ่งบอก!! 5 นัดของทีมชาติไทยในการเฝ้าบ้านเจออิรักไม่เคยแพ้มาก่อน โดยชนะ 3 เสมอ 2 ตั้งแต่ปี 2001-2008 และเตรียมระดมแนวรุกสุดปึ้กด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดย "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าหลังจากยิงไป 3 เม็ดจาก 2 เกม และให้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กับ สารัช อยู่เย็น ทำเกมแดนกลาง ด้าน ยาห์ยะ อัลสาน แม่ทัพทีมเยือน ปากดีจะขอบุกมาเก็บชัยชนะให้ได้ เผยไทยเป็นแค่ทีมระดับกลางของเอเชียเท่านั้น ทว่ากังวล 2 แข้งเจ้าถิ่นอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีความเร็วจัดจ้านหลังจากได้เห็นมากับตาในเอเชียนเกมส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 8 ก.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »