ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเด้ป้องชิรูด์โชคร้ายชวดยิงเกมอัดเซิร์บ

เดเด้ป้องชิรูด์โชคร้ายชวดยิงเกมอัดเซิร์บ

Posted 08/09/2015 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล แค่โชคร้ายที่ชวดทำประตูและไม่ได้ฟอร์มแย่เลย หลังแข้ง "ตราไก่" โดนแฟนบอลโห่ในเกมอุ่นเกือกที่เชือด เซอร์เบียฯ เมื่อวันจันทร์ บอกเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียงแค่โชคร้ายที่ทำประตูไม่ได้ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ตราไก่" ชนะ เซอร์เบียฯ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ถึงแม้นักเตะจะโดนแฟนบอลโห่ไล่ก็ตาม

ทีมเจ้าภาพศึกยูโร 2016 คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในเกมเมื่อวันเสาร์ โดยได้ 2 ประตูจากการเหมาของ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ดีมันกลับเป็นค่ำคืนที่เลวร้ายของ ชิรูด์ ที่พลาดโอกาสจบสกอร์จะๆ ถึง 3 ครั้ง และเขาก็โดนเสียงโห่จากแฟนบอลตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 62 แต่ เดส์ช็องส์ ยืนยันว่าฟอร์มของแข้งวัย 28 ปี ไม่ได้แย่แต่อย่างใด

"เขาช่วยทีมได้เหมือนกันระหว่างเกม เขาโชคร้ายในโอกาส 2-3 ครั้ง เพราะผู้รักษาประตูเซฟได้ยอดเยี่ยมและเขาได้โอกาสที่ชัดเจนถึง 3 ครั้ง หนึ่งในนั้นมันไม่ได้เข้ากรอบ การโหม่งที่ใกล้เคียงกับกรอบประตู ชัดเจนว่าหากเขามีประสิทธิภาพมากกว่านี้ สกอร์จะห่างมากกว่านี้แน่นอน ในบทบาทของเขา เขาได้พยายามอย่างหนักแล้ว ผมให้อิสระกับ 3 ผู้เล่นแนวรุกเสมอ ดังนั้นเขาก็ต้องได้รับเหมือนกัน"

"เขารู้เกี่ยวกับฟอร์มของตัวเองอย่างไม่ต้องสงสัยเลย เขาเป็นคนแรกที่เสียใจกับการขาดประสิทธิภาพของตัวเอง แต่มันเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง หากไม่ใช่ โอลิวิเย่ร์ ก็อาจจะเป็น คาริม เบนเซม่า ก็ได้ ผลงานของทั้งทีมยังอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม" อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »