ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนยื่นขอซิวมอนโตลิโว่เมื่อช่วงซัมเมอร์

ปูด!ปืนยื่นขอซิวมอนโตลิโว่เมื่อช่วงซัมเมอร์

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ยื่นขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอซี มิลาน มาคุมแดนกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไม่ประสบความสำเร็จ แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำการคว้าแข้งเลี่ยนอีกรอบในเดือนมกราคมศกหน้า

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อหวังคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางกัปตันทีม เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องคว้าน้ำเหลวไป

เชื่อกันว่า มีหลายทีมสนใจกระชากมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี ระหว่างช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ และล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นหนึ่งในหลายทีมที่อยากได้ตัวอดีตดาวเตะ ฟิออเรนติน่า โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาติชาวฝรั่งเศส และ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ยื่นขอซื้อ มอนโตลิโว่ ไป แต่คว้าน้ำเหลว อย่างไรก็ดี คาดว่าพวกเขาอาจเดินหน้าคว้านักเตะอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ โจวานนี่ บรังคินี่ เอเยนต์ของ มอนโตลิโว่ ได้เปิดเผยในก่อนหน้านี้ว่า นักเตะได้รับความสนใจอย่างมาก แต่ "รอสโซเนรี่" ได้ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม โดยเผยว่า "มันมีความสนใจในตัว มอนโตลิโว่ มันมีหลายทีมไถ่ถามเกี่ยวกับเขา แต่ไม่ว่าเราหรือ มิลาน ก็ไม่ได้นำข้อเสนอใดๆ มาพิจารณา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเด้ป้องชิรูด์โชคร้ายชวดยิงเกมอัดเซิร์บ
    ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล แค่โชคร้ายที่ชวดทำประตูและไม่ได้ฟอร์มแย่เลย หลังแข้ง "ตราไก่" โดนแฟนบอลโห่ในเกมอุ่นเกือกที่เชือด เซอร์เบียฯ เมื่อวันจันทร์ บอกเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน
  • ฟอร์มหลุด! ชิรูด์โดนแฟนตราไก่โห่กลางเกมอุ่นเครื่อง
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่ตกเป็นเป้ารุมโห่ของแฟนบอลฝรั่งเศสระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้
  • โอ้ปัดข่าวพูดเหน็บชุดขาวด้อยกว่าบาร์ซ่า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน โพสต์ทวิตเตอร์สยบข่าวลือเรื่องพูดจาเหน็บแนม เรอัล มาดริด ว่าด้อยกว่า บาร์เซโลน่า โดยบอกไม่เป็นความจริงเลย พร้อมตอกกลับสื่อเลิกยัดเยียดข้อหาได้แล้ว
  • ปรันเดลลี่เชื่อโอ้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว
    เซซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่และผ่านจุดพลิกผันชีวิตนักเตะมาแล้ว หลังย้ายกลับมาล่าตาข่ายในบ้านเกิดอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »