ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ

เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แนะ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงคนเก่ง หากอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ต้องปรับเรื่องสภาพจิตใจและให้ความสนใจกับบุคคลรอบข้างมากขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เธียร์รี่ อองรี อดีตลูกทีมคนเก่งว่า ต้องปรับเปลี่ยนเรื่องสภาพจิตใจ และแนวคิดให้ดีขึ้น หากต้องการหันมาทำงานกุนซือ และประสบความสำเร็จในอนาคต

อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันทำงานในทีมเยาวชนของ "ปืนใหญ่" ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี และกำลังเรียนงานโค้ชควบคู่กันไปด้วย ซึ่ง เวนเกอร์ ที่เป็นคนดึง อองรี จาก ยูเวนตุส มาเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อปี 1999 ก็แนะลูกน้องเก่าว่า งานด้านการโค้ชนั้นค่อนข้างแตกต่างจากการเป็นนักเตะพอควร

กุนซือวัย 65 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "อองรี จะพบเรื่องใหม่ๆ กับงานนี้และคุณต้องผ่านกระบวนการเหล่านี้ แน่นอนหากวันหนึ่งคุณต้องการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในอนาคต การเป็นนักเตะคุณก็ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางเพียงอย่างเดียว ส่วนการเป็นโค้ช คุณต้องสนใจและคอยช่วยคนอื่นรวมทั้งต้องคิดว่า จะช่วยเหลือทีมอย่างไรด้วย การต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องจิตใจและแนวคิดนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป มันยังขึ้นอยู่กับว่า คุณรับรู้ถึงความคิดของคนอื่นได้มากแค่ไหนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เชลซี คิดผิดมหันต์ที่ขายทิ้ง และแทบไม่ให้โอกาสลงโม่แข้งเลย ชี้ซีซั่นที่ผ่านมาสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาแล้ว และจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน
  • อาร์เตต้าเผยดีใจคืนทัพช่วยปืนซีซั่นนี้
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผยดีใจที่ฟิตเต็มปั๋ง และกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รับการต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ พร้อมหวังช่วยเพื่อนร่วมทีมและนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จต่อไป
  • ปืนครองแชมป์แข้งเจ็บมากสุดในศตวรรษนี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจต้องหาทีมแพทย์เก่งๆ มาเพิ่มเสียแล้ว เมื่อสถิติฟ้อง "ปืนใหญ่" เป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีนักเตะใช้เวลาในการรักษาอาการเจ็บนาน และมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 ไปแล้ว
  • พลีชีพเพื่อมู!เทอร์รี่ปัดย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    ทำใจไม่ได้! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ปัดคำชวนย้ายสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ยันไม่มีวันโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก เด็ดขาด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่คนปัจจุบัน คือกุนซือดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย ลั่นยินดีทำทุกอย่างหากเป็นความต้องการของโค้ชชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »