ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนครองแชมป์แข้งเจ็บมากสุดในศตวรรษนี้

ปืนครองแชมป์แข้งเจ็บมากสุดในศตวรรษนี้

Posted 09/09/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจต้องหาทีมแพทย์เก่งๆ มาเพิ่มเสียแล้ว เมื่อสถิติฟ้อง "ปืนใหญ่" เป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีนักเตะใช้เวลาในการรักษาอาการเจ็บนาน และมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 ไปแล้ว

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิตินอกสนามที่ใครคงไม่ต้องการ ด้วยการกลายเป็นสโมสรที่มีนักเตะใช้เวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บนานที่สุดในศตวรรษที่ 21 จนสามารถจัดเป็นทีม 11 ตัวครบทุกตำแหน่งได้เลยทีเดียว จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับแข้ง "ปืนใหญ่" ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ต้องใช้เวลาพบแพทย์นานที่สุดคือ อาบู ดิยาบี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ต้องใช้เวลารักษาตัวนานถึง 2,156 วัน ตามมาด้วย โทมัส โรซิคกี้ (1,276 วัน) และ ธีโอ วัลค็อตต์ (1,030 วัน) ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นนักเตะที่ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 1,000 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลีชีพเพื่อมู!เทอร์รี่ปัดย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    ทำใจไม่ได้! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ปัดคำชวนย้ายสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ยันไม่มีวันโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก เด็ดขาด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่คนปัจจุบัน คือกุนซือดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย ลั่นยินดีทำทุกอย่างหากเป็นความต้องการของโค้ชชาวโปรตุกีส
  • ปูด!ปืนยื่นขอซิวมอนโตลิโว่เมื่อช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ยื่นขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอซี มิลาน มาคุมแดนกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไม่ประสบความสำเร็จ แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำการคว้าแข้งเลี่ยนอีกรอบในเดือนมกราคมศกหน้า
  • เดเด้ป้องชิรูด์โชคร้ายชวดยิงเกมอัดเซิร์บ
    ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล แค่โชคร้ายที่ชวดทำประตูและไม่ได้ฟอร์มแย่เลย หลังแข้ง "ตราไก่" โดนแฟนบอลโห่ในเกมอุ่นเกือกที่เชือด เซอร์เบียฯ เมื่อวันจันทร์ บอกเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน
  • ฟอร์มหลุด! ชิรูด์โดนแฟนตราไก่โห่กลางเกมอุ่นเครื่อง
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่ตกเป็นเป้ารุมโห่ของแฟนบอลฝรั่งเศสระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »