ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อีกสักตั้ง! เจ้าชายจอร์แดนประกาศลงชิงชัยประธานฟีฟ่ารอบใหม่

อีกสักตั้ง! เจ้าชายจอร์แดนประกาศลงชิงชัยประธานฟีฟ่ารอบใหม่

Posted 10/09/2015 by goal.com

 

เจ้าชายอาลี อัล ฮุสเซน พร้อมจะลงรับเลือกตั้งประธานฟีฟ่าอีกคำรบ เพราะเชื่อว่าฟีฟ่าไม่อาจโปร่งใสได้ภายใต้การบริหารของขั้วอำนาจเดิม

อาลี อัล ฮุสเซน เจ้าชายแห่งจอร์แดน ประกาศลงชิงชัยประธานสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติอีกครั้ง ท่ามกลางผู้ท้าชิงชื่อดังอย่าง มิเชล พลาตินี และชุงมองจุน ซึ่งจะเลือกตั้งกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

อดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานฟีฟ่าจาก เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ในคราวที่แล้วยืนกรานที่จะขอโอกาสรับเลือกตั้งเป็นประมุของค์กรลูกหนังที่ใหญ่ที่สุดในโลกคราวนี้ แม้จะมีคู่แข่งมากมาย รวมถึงซิโก้ ตำนานทีมชาติบราซิล ซึ่งสนใจที่จะลงสมัครด้วย

"ผมไม่เชื่อว่าฟีฟ่าจะมอบฟุตบอลคืนให้คนทั่วโลก โดยไม่ได้มีผู้นำคนใหม่ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณ์ในอดีต" เจ้าชายอาลีระบุทางทวิตเตอร์ "นั่นคือเหตุผลที่ผมยังคงอยู่ที่นี่ เพื่อลงชิงชัยตำแหน่งประธานฟีฟ่าอีกครั้ง

"ผมอยากจะขอให้คุณสนับสนุนผมในการนำความหวัง, ความสง่างาม, ความดีเลิศ และโอกาสกลับมาสู่ฟุตบอล กีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนโลกใบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมมาก่อน! โค้ชแซมบ้ายันเนย์มาร์เข้าใจโดนดุงก้าดร็อป
    ผู้ช่วยโค้ชทีมเซเลเซายืนยันกัปตันทีมเข้าใจดีหลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรองเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดติดต่อกัน
  • แซมบ้าเจ๋งบุกอัดลุงแซม4-1เกมอุ่นเครื่อง
    เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า รับบทฮีโร่ให้ชาติบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมชาติบราซิล บุกไปถล่ม สหรัฐอเมริกา ถึงถิ่น 4-1 ในการเตะอุ่นเครื่องที่แมสซาชูเซตต์ส เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ดาวรุ่งเจ้าป่าโชว์ยิงตีลังกานอกกรอบเขตโทษ
    มีประตูสวยๆ มาฝากกันอีกแล้ว เมื่อ เวอร์จิล โกมิส แข้งเด็กปั้นของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โชว์ความเทพด้วยการจักรยานอากาศจากนอกกรอบเขตโทษซัดเข้าประตูอย่างงามหยด ในเกมระดับยู-18 ที่พบ อิปสวิช ทาวน์ เรียกเสียงฮือฮากันได้ไม่น้อย
  • แข้งมายอร์ก้าช้ำ!ถูกเปากระแทกจนก้นจ้ำเบ้า
    บังเอิญหรือตั้งใจ? ลูคัส อัลเบดาโน่ แนวรับ มายอร์ก้า ชีช้ำกะหล่ำปลีสองต่อ ต้นสังกัดแพ้ให้กับคู่แข่งไม่พอยังโดนท่านเปาขวางจังหวะวิ่งเข้าหาลูกบอลจนเสียหลักล้มทั้งยืนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »