ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งมายอร์ก้าช้ำ!ถูกเปากระแทกจนก้นจ้ำเบ้า

แข้งมายอร์ก้าช้ำ!ถูกเปากระแทกจนก้นจ้ำเบ้า

Posted 09/09/2015 by siamsport

  

 

บังเอิญหรือตั้งใจ? ลูคัส อัลเบดาโน่ แนวรับ มายอร์ก้า ชีช้ำกะหล่ำปลีสองต่อ ต้นสังกัดแพ้ให้กับคู่แข่งไม่พอยังโดนท่านเปาขวางจังหวะวิ่งเข้าหาลูกบอลจนเสียหลักล้มทั้งยืนอีกด้วย

ลูคัส อัลเบดาโน่ ปราการหลัง มายอร์ก้า สโมสรในศึก เซกุนด้า เบ สเปน ต้องเจ็บตัวฟรีแบบหมดสิทธิ์โวย หลังล้มหงายหลังผึ่งลงไปนอนบนพื้นสนามจากการโดนผู้ตัดสินกระแทกอย่างจัง ในเกมที่บุกแพ้ แอธเลติก บิลเบา เบ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเริ่มต้นจากทั้งสองทีมปะทะแย่งลูกกันบริเวณใกล้วงกลมกลางสนาม ขณะที่กองหลังวัย 30 ปีพยายามวิ่งเข้าหาบอลโดยตาจ้องมองอยู่ที่ลูก ก่อนที่จะชนกับเชิ้ตดำในเกมเต็มแรงจนตัวเองล้มลงไปบนพื้นสนาม ซึ่งเมื่อดูจากภาพช้าอาจทำให้หลายคนต้องยักคิ้วด้วยความสงสัย ว่าเป็นการชนกันโดยบังเอิญหรือไม่ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่น!ยกเลิกแมตท์ มาเลเซีย -ซาอุเหตุแฟนบอลขว้างระเบิดควันลงสนาม (มีคลิป)
    เกิดเหตุวุ่นวายในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอ เมื่อแฟนบอล มาเลเซีย ไม่พอใจผลงานทีมรักของตัวเองเลยโยนทั้งพลุไฟและระเบิดควันลงมาในสนาม จนทำให้เกมส์กับซาอุดิอาระเบียต้องถูกยกเลิกกลางคัน
  • มาตุยดี้เหมา!ตราไก่อุ่นเครื่องจิกเซิร์บ2-1
    แบลส มาตุยดี้ เหมาทำคนเดียวสองประตู ในเกมที่ "เจ้าภาพยูโร 2016" ฝรั่งเศส เปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซอร์เบีย ไปได้อย่างสนุก 2-1 นับเป็นการคว้าชัยสองเกมติดของทัพตราไก่ หลังก่อนหน้านี้ฟอร์มตกไปหลายเกม ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
  • 10 อันดับเสื้อบอลที่สวยที่สุดตลอดกาลจากมุมมอง ดีไซเนอร์
    mirror.co.uk สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้นำเสนอรายงานของกลุ่มของนักออกแบบชุดแข่งขันฟุตบอลที่ร่วมใจกันจัดอันดับ 10 เสื้อบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมาให้ชมกัน
  • มูเปล่าบีบ!ลุยซ์ยันลาสิงห์เอง
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกราน ตัดสินใจโบกมือลา เชลซี เอง ไม่ใช่เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจขายตน พร้อมเผย มูรินโญ่ ส่งข้อความอวยพรให้ตนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »