ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 10 อันดับเสื้อบอลที่สวยที่สุดตลอดกาลจากมุมมอง ดีไซเนอร์

10 อันดับเสื้อบอลที่สวยที่สุดตลอดกาลจากมุมมอง ดีไซเนอร์

Posted 07/09/2015 by kapook

mirror.co.uk สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้นำเสนอรายงานของกลุ่มของนักออกแบบชุดแข่งขันฟุตบอลที่ร่วมใจกันจัดอันดับ 10 เสื้อบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมาให้ชมกัน

เป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดแข่งขันฟุตบอลของเว็บไซต์ดังอย่าง thefootballattic.com, truecoloursfootballkits.com และdesignfootball.com ที่ได้ทำการจัดอันดับ 50 อันดับเสื้อบอลที่พวกเขาลงความเห็นกันว่าสวยที่สุดนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

งานนี้เราได้คัด 10 อันดับเสื้อบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล จากมุมมองของเหล่า ดีไซเนอร์ มาให้ชมกัน จะสวยถูกใจคุณหรือไม่ ? เชิญตัดสินด้วยตาของคุณเอง...

10) เสื้อทีมชาติอังกฤษ ชุดเหย้า ปี 1982

9) เสื้อทีมรวมดารา ทวีปแอฟริกา ปี 2010

8) เสื้อสโมสร นิวคาสเซิ่ล ชุดเหย้า ปี 1996

7) เสื้อทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเหย้า ปี 1984

6) เสื้อสโมสร ยูเวนตุส ชุดเหย้า ปี 1985

5) เสื้อสโมสร ลิเวอร์พูล ชุดเหย้า ปี 1986

4) เสื้อทีมชาติเดนมาร์ก ชุดเหย้า ปี 1986

3) เสื้อทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดเหย้า ปี 1988

2) เสื้อทีมชาติอังกฤษ ชุดเหย้า ปี 2009

1) เสื้อทีมชาติเยอรมนีตะวันตก ชุดเหย้า ปี 1990

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเปล่าบีบ!ลุยซ์ยันลาสิงห์เอง
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกราน ตัดสินใจโบกมือลา เชลซี เอง ไม่ใช่เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจขายตน พร้อมเผย มูรินโญ่ ส่งข้อความอวยพรให้ตนด้วย
  • ตาต้าฟันธงเมสซี่ทุบสถิติบาติสตูต้า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ฟ้า-ขาว" ที่ปัจจุบันเป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ได้แน่นอน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่ส่ง เมสซี่ ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเกือกนัดไล่ต้อน โบลิเวีย 7-0 เป็นเพราะไม่อยากให้แข้งวัย 28 ปี กรำศึกหนักเกินไป หลังที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้วหลายนัด
  • เลโอนาร์โด้ชี้เนย์มาร์ไม่เก๋าพอนำทัพแซมบ้า
    เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง ยังเก๋าไม่พอที่จะเป็นผู้นำทัพแซมบ้า บอกยังต้องเรียนรู้ในการควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้ แต่ชมมีทัศนคติการเล่นดีขึ้นนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • แซมบ้าจัดคอสต้าปั้นเกมรุกนัดอุ่นคอสตาริกา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง ดั๊กลาส คอสต้า ลงปั้นเกมรุกเกมพบ คอสตาริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »