ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มูเปล่าบีบ!ลุยซ์ยันลาสิงห์เอง

มูเปล่าบีบ!ลุยซ์ยันลาสิงห์เอง

Posted 06/09/2015 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกราน ตัดสินใจโบกมือลา เชลซี เอง ไม่ใช่เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจขายตน พร้อมเผย มูรินโญ่ ส่งข้อความอวยพรให้ตนด้วย

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่าตนตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอง ไม่ไช่เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" สั่งให้ย้ายทีมแต่อย่างใด

ปราการหลังที่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง แต่ผมคงไม่บอกหรอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อคุณเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ และสถานการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต มันก็จะทำให้คุณโตขึ้น"

 "ผมรู้ตั้งแต่ก่อนถึงศึก ฟุตบอลโลก แล้วว่าผมจะต้องย้ายทีม ตอนที่ผมย้ายทีมผมอยู่กับทีมชาติบราซิล และไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขา (มูรินโญ่) ตอนแรกผมอยู่ในบราซิลเพื่อพักผ่อน แล้วจากนั้นก็เตรียมตัวสำหรับลงเล่นศึกฟุตบอลโลก มีข้อเสนอยื่นมาให้ผม, ผมตอบรับมัน แล้วเขา (มูรินโญ่) ก็ส่งข้อความมาสั้นๆ ว่า -โชคดีนะ- หลังจากนั้นผมก็ตรงดิ่งไปที่ ปารีส เลย ผมไม่ได้กลับไปที่ ลอนดอน" แข้งวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าฟันธงเมสซี่ทุบสถิติบาติสตูต้า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ฟ้า-ขาว" ที่ปัจจุบันเป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ได้แน่นอน พร้อมเผย สาเหตุที่ไม่ส่ง เมสซี่ ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเกือกนัดไล่ต้อน โบลิเวีย 7-0 เป็นเพราะไม่อยากให้แข้งวัย 28 ปี กรำศึกหนักเกินไป หลังที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้วหลายนัด
  • เลโอนาร์โด้ชี้เนย์มาร์ไม่เก๋าพอนำทัพแซมบ้า
    เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง ยังเก๋าไม่พอที่จะเป็นผู้นำทัพแซมบ้า บอกยังต้องเรียนรู้ในการควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้ แต่ชมมีทัศนคติการเล่นดีขึ้นนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • แซมบ้าจัดคอสต้าปั้นเกมรุกนัดอุ่นคอสตาริกา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง ดั๊กลาส คอสต้า ลงปั้นเกมรุกเกมพบ คอสตาริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ศกนี้
  • โหดเกิน!ฟ้า-ขาวลับแข้งถล่มโบลิเวียเละ7-0
    นี่ขนาดจัดทัพชุดผสมอาร์เจนติน่ายังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่อง สุดหรูไล่ถล่มโบลิเวียเละเป็นโจ๊ก 7-0 ลิโอเนล เมสซี่ลงสำรองเล่น25นาทียังยิงไปสอง และ อังเคล กอร์เรอา หัวหอกดาวรุ่งแอต.มาดริดซัดฉลองประเดิมติดธง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »